Chờ...

MU nẫng tay trên AC Milan, xé hợp đồng 40 triệu euro của "toà tháp 1m93"

VOH - Nhảy vào cuộc đua sau nhưng MU đã đàm phán thần tốc và qua mặt AC Milan trong phi vụ chiêu mộ Joshua Zirkzee.

Một trong những mục tiêu của MU trong phiên chợ hè năm nay là tăng cường sức mạnh hàng công. "Quỷ đỏ" có ý định mang về Old Trafford thêm tiền đạo, nhằm san sẻ trọng trách ghi bàn cùng Rasmus Hojlund.

Telegraph đưa tin Joshua Zirkzee của Bologna là cái tên lọt vào mắt xanh của nửa đỏ thành Manchester. Trong tuần qua, MU đã có những liên hệ để tìm hiểu kĩ càng về mức phí chuyển nhượng, cũng như tiền lương mà chân sút 23 tuổi mong muốn.

zirkzee-mu
"Quỷ đỏ" đẩy nhanh tốc độ đàm phán chiêu mộ Zirkzee. Ảnh: Internet

AC Milan vốn nhảy vào cuộc đua sở hữu chữ ký của Zirkzee đầu tiên và đã đạt được thoả thuận cá nhân với gương mặt sở hữu chiều cao lên đến 1m93. "Rossoneri" cũng sẵn sàng chấp nhận trả 40 triệu euro kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Zirkzee với Bologna.

Tuy nhiên, phi vụ lại đình trệ vì ông lớn Serie A chần chừ thanh toán phí môi giới. Tận dụng thời cơ, MU qua mặt Milan và sắp đáp ứng mọi đòi hỏi tài chính để sớm thâu tóm chân sút giàu triển vọng.

mu-zirkzee
MU nẫng tay trên Milan, đoạt lấy Zirkzee. Ảnh: Internet

Zirkzee đã đóng góp 12 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo cho Bologna trong mùa giải 2023-2024. Cầu thủ đầy hứa hẹn của bóng đá Hà Lan từng có 5 năm gắn bó với Bayern Munich, trước khi tạo dấu ấn ở Serie A.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày