Chờ...

Tin chuyển nhượng 20/9: Arsenal rao bán Tomiyasu | Mudryk tìm đường rời Chelsea

VOH - Arsenal rao bán Takehiro Tomiyasu. Mykhaylo Mudryk tìm đường rời Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 20/9.

*[The Sun] - Arsenal đang đứng trước viễn cảnh chia tay Takehiro Tomiyasu ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một, khi ngôi sao người Nhật Bản đã sẵn sàng rời đi giữa những sự quan tâm mạnh mẽ đến từ Inter Milan, Napoli và Juventus.

tin-chuyen-nhuong-209-arsenal-rao-ban-tomiyasu-mudryk-tim-duong-roi-chelsea 1
Tomiyasu mất chỗ đứng tại Arsenal - Ảnh: Internet

*[Football Insider] - Các nguồn tin thân cận với Chelsea cho biết, Chilwell dự kiến sẽ rời khỏi The Blues ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Được biết, Marc Cucurella và tài năng trẻ Renato Veiga đang là hai lựa chọn hàng đầu của Maresca cho vị trí hậu vệ cánh trái, và ông không có kế hoạch trọng dụng Chilwell.

*[Teamtalk] - Chelsea sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người Ukraine, Mykhailo Mudryk rời đi khi TTCN mùa Đông mở cửa. Mudryk gây thất vọng lớn khi có màn trình diễn trồi sụt thất thường.

tin-chuyen-nhuong-209-arsenal-rao-ban-tomiyasu-mudryk-tim-duong-roi-chelsea 12
Mudryk tìm đường rời Chelsea - Ảnh: Internet

Câu lạc bộ Pháp, Marseille quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi. Chia tay The Blues trở thành quyết định hợp lý đối với sự nghiệp của Mudryk hiện tại.

*[Football Insider] - Arsenal đã mở cuộc đàm phán ký hợp đồng mới với trung vệ 26 tuổi. Cuộc đàm phán đang ở giai đoạn đầu. Gabriel là trụ cột nơi hệ thống phòng ngự Pháo thủ.

*[GiveMeSport] - Dibling vốn lọt vào mắt xanh của Giám đốc thể thao MU, Dan Ashworth từ lâu. Thời còn làm việc tại Newcastle, lãnh đạo công tác chuyển nhượng "Quỷ đỏ" đã dõi theo sự phát triển của "viên ngọc thô" đầy triển vọng. 

Ashworth xác định Dibling có thể trở thành nhân tố nòng cốt tiếp theo trong quá trình trẻ hóa lực lượng đội chủ sân Old Trafford. Southampton không muốn mất đi sản phẩm tự đào tạo, nhưng thời cơ sẽ mở ra với MU nếu "The Saints" thất bại trong cuộc chiến trụ hạng mùa này.