Chờ...

Tin chuyển nhượng 23/9: MU tính chuyện chia tay Bruno | Chelsea để mắt đến Kayode

VOH - MU tính chuyện chia tay Bruno Fernandes. Chelsea để mắt đến Kayode là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/9.

*[Manchester Evening News] - Ban lãnh đạo MU đang xem xét việc đưa ra đề nghị cho tiền vệ kiến tạo Oscar Gloukh của RB Salzburg, người mà họ coi là sự thay thế lâu dài cho Bruno Fernandes. 

tin-chuyen-nhuong-239-mu-tinh-chuyen-chia-tay-bruno-chelsea-de-mat-den-kayode 1
MU chia tay Bruno - Ảnh: Internet

Báo cáo cho biết: "Oscar Gloukh, đang thu hút sự quan tâm từ phía MU, và họ xem anh như người kế nhiệm của Fernandes. Đội trưởng của MU vừa bước sang tuổi 30 vào đầu tháng này, vì vậy việc Quỷ đỏ tìm kiếm một người thay thế là hợp lý".

*[TEAMtalk] - Real Madrid đã tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Jamal Musiala của Bayern Munich bên cạnh Man City, đội được cho từ lâu đã để mắt đến ngôi sao người Đức nhằm thay thế cho Kevin De Bruyne đã luống tuổi và không còn hợp đồng dài hạn với The Citizens.

*[Fichajes] - Chelsea đã chuyển sự chú ý sang giải Serie A khi quan tâm tới hậu vệ trẻ Michael Kayode của Fiorentina. Kayode đã có một khởi đầu mùa giải xuất sắc, điều này đã thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ châu Âu và trong đó có The Blues. Mức giá khởi điểm của Kayode ước tính khoảng 25 triệu Euro, con số không quá lớn để Chelsea vào cuộc trong tháng 1.

tin-chuyen-nhuong-239-mu-tinh-chuyen-chia-tay-bruno-chelsea-de-mat-den-kayode 12
Chelsea mua Kayode - ảnh: Internet

*[TEAMtalk] - 4 ông lớn hàng đầu của Ngoại hạng Anh là Arsenal, Chelsea, Liverpool và Tottenham Hotspur đều đang có ý định chiêu mộ trung phong Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon vào hè năm sau. Ngôi sao người Thụy Điển đang đạt phong độ cao mùa này khi ghi tới 11 bàn thắng sau 7 trận ra sân.

*[BILD] - Ưu tiên hàng đầu của Maresca trong những phiên chợ kế tiếp là gia cố hàng phòng ngự. Thuyền trưởng đại gia tây London đã đặt trụ cột Bayer Leverkusen, Jonathan Tah vào tầm ngắm.