Chờ...

Schmeichel ca ngợi Onana xuất sắc hơn Raya: "Cậu ấy thật cừ khôi"

VOH - Peter Schmeichel đánh giá Andre Onana có khoảnh khắc loé sáng với độ khó còn cao hơn cả David Raya.

David Raya đã sắm vai người hùng giúp Arsenal thoát thua trong màn đối đầu Atalanta. Thủ môn Tây Ban Nha xuất sắc chặn đứng Mateo Retegui trên chấm penalty và tiếp tục cản phá thành công cú đánh đầu bồi của đối thủ ngay sau đó.

Dù vậy bình luận qua sóng Premier League Productions, Peter Schmeichel đánh giá hai tình huống phản xạ liên tiếp của Andre Onana trong trận hoà giữa MU với Crystal Palace thậm chí còn xuất thần hơn.

onana-mu
Schmeichel ca ngợi Onana xuất sắc hơn cả Raya. Ảnh: Internet

"Chúng ta đã chứng kiến Raya cứu thua penalty không thể tin nổi, nhưng tôi nghĩa hai pha cản phá liên tiếp của Onana có độ khó còn cao hơn", thủ môn huyền thoại "Quỷ đỏ" nhận xét. "Cú sút đầu tiên đưa bóng qua chân De Ligt gây khó quan sát và cậu ấy đã phản xạ tuyệt vời".

"Tình huống bật dậy sau đó, giang rộng tay cứu thua của Onana thật cừ khôi, bảo toàn một điểm cho đội bóng".

Khoảnh khắc toả sáng của Onana đến ở phút 65 tại Selhurst Park. Người gác đền Cameroon chặn đứng cú sút nguy hiểm đầu tiên của Eddie Nketiah, rồi tiếp tục đánh bại Ismaila Sarr khi ngòi nổ đội chủ nhà ập vào dứt điểm.

raya-onana
Nếu không có Onana, chưa chắc MU bảo toàn được mành lưới và ra về với một điểm. Ảnh: Internet

Sau mùa giải ra mắt khó khăn, Onana dần trở nên đáng tin cậy trong khung gỗ MU. Người gác đền "Quỷ đỏ" đã cứu thua tổng cộng 11 lần qua 5 vòng đấu Ngoại hạng Anh đầu mùa.