Chờ...

Tin chuyển nhượng 31/8: Lukaku tước số áo của Osimhen | MU chính thức công bố 2 tân binh giờ chót

VOH - Ưu ái Romelu Lukaku, Napoli trừng phạt Victor Osimhen và Manuel Ugarte cùng Sekou Kone ra mắt MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 31/8.

*[Gazzetta dello Sport] - Napoli trừng trị Victor Osimhen vì không chấp nhận đề nghị sang Saudi Arabia chơi bóng. Tiền đạo Nigeria bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu và phải trao lại áo số 9 cho tân binh Romelu Lukaku.

lukaku-osimhen
Lukaku được CLB mới ưu ái. Ảnh: Internet

*[The Guardian] - Bất chấp TTCN hè 2024 tại Anh đã đóng cửa, David Datro Fofana vẫn còn khả năng chia tay Chelsea. Chân sút Bờ Biển Ngà có thể chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Hy Lạp và Bồ Đào Nha, những nơi kéo dài phiên chợ hè lâu hơn.

*[Everton và Crystal Palace] - Cả hai giao kèo cho mượn Armando Broja và Trevoh Chalobah của "The Blues" đều không bao gồm nghĩa vụ bắt buộc mua đứt. Đây là bộ đôi ngôi sao đã rời Stamford Bridge vào giờ chót.

*[MU] - "Quỷ đỏ" kịp thời công bố 2 chữ ký mới là Manuel Ugarte và Sekou Kone trong ngày cuối. Tiền vệ Uruguay vốn đã thống nhất thoả thuận cá nhận với đội chủ sân Old Trafford chỉ vài ngày sau khi Leny Yoro gia nhập.

ugarte-kone-mu
Ugarte và Kone lần lượt ra mắt MU. Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - Arsenal không thoả thuận nghĩa vụ mua đứt lẫn lựa chọn chiêu mộ Reiss Nelson dài hạn với Fulham. Tiền đạo "Pháo thủ" sẽ trở về Emirates vào ngày 1/7/2025.

*[Al Hilal] - Ivan Toney đầu quân cho đương kim vô địch Saudi Pro League với mức giá 40 triệu euro từ Brentford, kết thúc các đồn đoán về tương lai. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.