Chờ...

Torres bật mí công thức thành công của Man City: "Họ không cần ngôi sao để vô địch"

VOH - Cựu cầu thủ Man City, Ferran Torres mới đây đã tiết lộ về lý do rời The Citizens và sự thành công vững chắc tại nửa xanh thành Manchester.

Man City đang bước vào thời kỳ suy thoái khi các ngôi sao trụ cột như Kevin de Bruyne, Bernardo Silva, Kyle Walker hay Ederson đều đã lớn tuổi và một số thậm chí muốn tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp. 

Điều này buộc The Citizens phải tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng. Song nó cũng mang lại nhiều nỗi lo lắng dành cho NHM đội chủ sân Etihad về triều đại thống trị của CLB sắp kết thúc. 

torres-bat-mi-cong-thuc-thanh-cong-cua-man-city-ho-khong-can-ngoi-sao-de-vo-dich 1
Torres nhận định Man City luôn biết cách để thành công - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, "người cũ" của Man City - Ferran Torres lại cho rằng nửa xanh thành Manchester luôn biết cách thành công dù phải chia tay nhiều ngôi sao. Bằng chứng qua từng năm các ngôi sao đều lần lượt rời CLB song thành công vẫn ở lại Etihad. 

Đơn cử kể đến như trường hợp của Ikay Gundogan, Joao Cancelo, Leroy Sane, Fernandinho hay Riyad Mahrez. Tất cả đều từng đóng vai trò quan trọng tại CLB nhưng Pep Guardiola vẫn biết cách khiến NHM quên đi hình bóng của những ngôi sao này. 

"Man City là vậy, họ không cần những ngôi sao để thành công khi đã có Pep Guardiola ở đó. Nếu bạn muốn rời đi, CLB sẽ chấp thuận ngay lập tức và rồi sẽ người đủ đẳng cấp để thay thế bạn". Ferran Torres cho biết. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.