Chờ...

Trang chủ Man City thông báo cú sốc Ederson

VOH - Man City xác nhận tình trạng của thủ môn Ederson nghiêm trọng hơn quan sát ban đầu, sau vụ tranh cãi với HLV Pep Guardiola.

Một trong những khoảnh khắc đáng chú ý nhất trong chiến thắng Tottenham của Man City đến ở phút 68. HLV Pep Guardiola quyết định rút Ederson khỏi sân sau tình huống thủ môn Brazil va chạm với Cristian Romero phía "Spurs".

Ederson phản ứng ông thầy dữ đội nhưng kết quả kiểm tra y tế sau trận cho thấy lựa chọn của Pep hoàn toàn đúng đắn. Trang chủ Man City vừa thông báo người gác đền xứ Samba đã bị nứt hốc mắt phải vì pha bóng trên.

ederson-chan-thuong
Tình trạng của Ederson nghiêm trọng hơn quan sát ban đầu. Ảnh: Internet

Với chấn thương gặp phải, mùa giải 2023-2024 sớm chấm dứt với Ederson. Người gác đền 30 tuổi sẽ không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón West Ham trong khuôn khổ vòng cuối Ngoại hạng Anh, lẫn trận Chung kết FA Cup đối đầu MU.

Đây không phải lần đầu Ederson gặp vấn đề trong chiến dịch hiện tại. Từ đầu năm nay, anh đã bỏ lỡ tổng cộng 5 trận đấu, bao gồm khoảng thời gian ngồi ngoài gần 1 tháng từ ngày 11/3 đến 5/4.

man-city-ederon
Vận đen đeo bám Ederson trong năm 2024. Ảnh: Internet

Stefan Ortega sẽ là thủ thành trấn giữ khung gỗ nửa xanh thành Manchester trong 2 trận cầu cuối cùng. Ortega đã chứng minh năng lực bằng 3 pha cứu thua quan trọng khi thay thế Ederson giữa màn đọ sức Tottenham. Cậu học trò người Đức cũng được Pep tin tưởng bố trí bắt chính toàn bộ trận đấu tại FA Cup mùa này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.