Chờ...

Kết quả tuyển Việt Nam 3-2 tuyển Philippines: Tuấn Hải ấn định chiến thắng

VOH - Những diễn biến của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines tại Vòng loại World Cup 2026 sẽ được VOH.com.vn gửi đến quý độc giả từ 19h00 hôm nay.

HẾT GIỜ! Tuyển Việt Nam giành chiến thắng 3-2 cảm xúc trước Philippines.

90+3' - VÀOOOOOOOOOO! Sau cú đá của Tuấn Anh, thủ môn đội khách đã không thể bắt dính bóng và Tuấn Hải đã xuất hiện đúng lúc ghi bàn thắng thứ 3 dành cho đội nhà. 

truc-tiep-tuyen-viet-nam-vs-tuyen-philippines-19h00-hom-nay-hlv-kim-sang-sik-ra-mat 12
Tuấn Hải ghi bàn thắng quý như vàng - Ảnh: Internet

89' - VÀO!!!!Việt Nam tổ chức phòng ngự chống đỡ không thật sự tốt một tình huống cố định của đối thủ (đá phạt trực tiếp) và Ingreso xoay người dứt điểm trái phá tung lưới Văn Lâm.

75' - VIỆT NAM GHI BÀN THỨ 2. Cuối cùng, đội tuyển Việt Nam cũng đã có bàn thứ 2 trong sự bùng nổ của sân Mỹ Đình. Bóng tiếp tục được phát triển bên cánh trái và Tuấn Tài thực hiện quả tạt tuyệt vời để Tiến Linh bật lên đánh đầu tung lưới Philippines.

truc-tiep-tuyen-viet-nam-vs-tuyen-philippines-19h00-hom-nay-hlv-kim-sang-sik-ra-mat 1
Tiến Linh san bằng tỷ số - Ảnh: VOV

65' - VIỆT NAM GỠ HÒA. Văn Toàn phá bẫy việt vị băng vào vùng cấm địa đón bóng được rót qua đầu hàng thủ đối phương. Tiền đạo khoác áo Nam Định bình tĩnh xử lý khôn ngoan để vô hiệu hóa thủ thành Etheridge rồi đưa vào giữa cho Tiến Linh dứt điểm một chạm chuẩn xác làm tung lưới Philippines.

62' -  VÀO!!! Patrick vượt qua Duy Mạnh rồi chiến thắng trong pha đối mặt với Văn Lâm để mở tỷ số cho Philippines

58' - Tuyển Việt Nam đang ra sức đẩy cao đội hình lên tấn công hòng ghi bàn thắng vì nếu không có được 3 điểm trận này thì cơ hội đi tiếp sẽ chính thức khép lại.

Hiệp 2

Hết hiệp 1

41' - KHÔNG VÀO!!!Tuyển Việt Nam lại suýt nhận bàn thua. Hậu vệ Baldsimo bất ngờ dâng cao bên phải, nhận đường chuyền vượt tuyến của trung vệ, rồi căng ngang cho trung phong Reichelt đệm cận thành về góc xa chệch cột trong gang tấc.

38' - Hai tiền vệ chủ nhà ban bật liên tiếp ở trung lộ, nhưng quyết định cuối cùng của Hùng Dũng là chuyền bổng cho Quang Hải không kịp lý, bị mất bóng. Đây không phải lần đầu các tiền vệ trung tâm đội tuyển bật tường một hai như vậy ở trung lộ.

truc-tiep-tuyen-viet-nam-vs-tuyen-philippines-19h00-hom-nay-hlv-kim-sang-sik-ra-mat 1237
2 đội hòa nhau trong 45 phút đầu tiên - Ảnh: VOV

33' - Đội tuyển Việt Nam cầm bóng nhiều nhưng không thể tạo ra cơ hội nào rõ nét trước khung thành Philippines.

20' - KHÔNG VÀO!!!! Hùng Dũng có đường chuyền sai địa chỉ giúp cầu thủ đội khách sở hữu cơ hội đối mặt thủ môn Đặng Văn Lâm nhưng dứt điểm không chính xác.

11' - Hùng Dũng bật tường với Hoàng Đức bên phải cấm địa, để thủ quân căng ngang cho Tiến Linh đệm bóng. Tiền đạo 27 tuổi ngã xuống khi bị hậu vệ Philippines tác động, nhưng trọng tài đã không thổi phạt đền.

9' - KHÔNG ĐƯỢC !!! Duy Mạnh phất bóng dài cho Xuân Mạnh bứt tốc, nhưng tiếc đường của trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC lại hơi mạnh.

Diễn biến trận đấu

Đội hình chính tuyển Việt Nam vs Philippines (19h00 ngày 6/6)

truc-tiep-tuyen-viet-nam-vs-tuyen-philippines-19h00-hom-nay-hlv-kim-sang-sik-ra-mat 1

Nhận định đội tuyển Việt Nam vs Philippines (19h00 ngày 6/6)

Đội tuyển Việt Nam sẽ có màn đón tiếp các vị khách Philippines ở lượt trận thứ 5 bảng F Vòng loại World Cup 2026. Đáng chú ý, đây là trận đấu chính thức đầu tiên của tân HLV trưởng Kim Sang-sik kể từ khi nắm quyền thay người tiền nhiệm Philippe Troussier.

Cục diện bảng F đang bất lợi đối với "Những chiến binh sao vàng" khi Iraq (12 điểm) đã chắc suất đi tiếp, còn Indonesia (7 điểm) chiếm giữ vị trí thứ 2. Chúng ta chỉ mới có 3 điểm và vẫn còn cơ hội mong manh trên lý thuyết.

viet-nam-kim-sang-sik
Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trước Philippines là 3 điểm trọn vẹn. Ảnh: VFF

Điều đoàn quân do HLV Kim Sang-sik dẫn dắt cần làm là cố gắng giành tối đa điểm số ở 2 trận cầu còn lại, đồng thời hy vọng "Garuda" mất điểm.

Đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn Philippines, sau chiến thắng 2-0 ở lượt trận đầu tiên. Tính trong 5 lần gặp gỡ gần nhất giữa 2 đội tuyển trên mọi đấu trường, "Những chiến binh sao vàng" cũng toàn thắng.

Phong độ của đội tuyển Việt Nam vs Philippines trong 5 trận đấu gần nhất

  • Phong độ đội tuyển Việt Nam: 5 thua
Ngày  Giải đấu  Trận 
14/1/2024  Asian Cup Nhật Bản 4-2 Việt Nam
19/1/2024  Asian Cup Việt Nam 0-1 Indonesia
24/1/2024  Asian Cup  Iraq 3-2 Việt Nam
21/3/2024 Vòng loại World Cup Indonesia 1-0 Việt Nam
26/3/2024 Vòng loại World Cup Việt Nam 0-3 Indonesia
viet-nam-philippines
HLV Kim Sang-sik được kỳ vọng giúp "Những chiến binh sao vàng" tìm lại niềm vui thắng lợi. Ảnh: VFF
  • Phong độ đội tuyển Philippines: 4 thua và 1 hòa. 
Ngày  Giải đấu Trận
17/10/2024 Giao hữu Bahrain 1-0 Philippines
16/11/2024 Vòng loại World Cup  Philippines 0-2 Việt Nam
21/11/2024 Vòng loại World Cup Philippines 1-1 Indonesia
22/3/2024 Vòng loại World Cup Iraq 1-0 Philippines
26/3/2024 Vòng loại World Cup Philippines 0-5 Iraq

Đội hình dự kiến của đội tuyển Việt Nam vs Philippines

  • Việt Nam: Nguyễn Filip, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đức Chiến, Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tuấn Tài, Quang Hải, Tiến Linh, Tuấn Hải.
  • Philippines: Etheridge, Aguinaldo, Paul Tabinas, Santiago Rublico, Adrian Ugelvik, Zico Bailey, Rublico, Rontini, Curran, Kekkonnen, Gayoso.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.