Tuchel bí mật gặp Sir Jim Ratcliffe, hứa "hồi sinh" 2 ngôi sao MU

VOH - HLV Thomas Tuchel trình bày kế hoạch phục hưng MU với Sir Jim Ratcliffe, bao gồm lời hứa giúp Jadon Sancho và Mason Mount toả sáng trở lại.

BILD hé mở hôm thứ Ba tuần này theo giờ châu Âu, Sir Jim Ratcliffe đã bí mật gặp gỡ HLV Thomas Tuchel tại Monaco. Chiến lược gia người Đức là ứng viên nặng ký tiếp quản băng ghế chỉ đạo MU trong trường hợp Erik ten Hag bị sa thải.

Trong khuôn khổ cuộc gặp, Tuchel đã bày tỏ mong muốn trở thành thuyền trưởng mới của "Quỷ đỏ". Cựu HLV Chelsea thậm chí trình bày kế hoạch phục hưng nửa đỏ thành Manchester rõ ràng, nếu được Sir Jim Ratcliffe bổ nhiệm tại Old Trafford. 

tuchel-mu
Tuchel sớm hoạch định chiến lược dẫn dắt MU. Ảnh: Internet

Tuchel đã hứa với ông chủ MU sẽ giúp những ngôi sao gặp khó khăn dưới trướng Ten Hag như Jadon Sancho hay Mason Mount tìm lại phong độ. Sancho mâu thuẫn với ông thầy Hà Lan và phải trở về Dortmund thi đấu mùa qua, còn Mount lại trải qua chiến dịch ra mắt đáng quên.

Tuchel đề cập đến Antonio Rudiger như ví dụ cho thấy khả năng phát huy tối đa đẳng cấp tiềm tàng từ các cầu thủ của mình. Trung vệ người Đức đã đạt đỉnh cao phong độ thời khoác áo Chelsea khi làm việc cùng chiến lược gia đồng hương.

tuchel-mount-sancho
Tuchel tự tin "hồi sinh" cả Sancho lẫn Mount. Ảnh: Internet

Cuộc tiếp xúc trực tiếp với Tuchel mang ý nghĩa quan trọng đến phán quyết có sa thải Ten Hag hay không của Sir Jim Ratcliffe. Sau mùa giải 2023-2024, Ban lãnh đạo MU đã tổ chức cuộc họp bàn luận tương lai thuyền trưởng đương nhiệm, với các ý kiến trái chiều trong nội bộ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.