Chờ...

MU muốn biến sao trẻ tuyển Anh thành "bom tấn" chuyển nhượng

VOH - Quỷ đỏ đang tìm kiếm một bản hợp đồng chất lượng giúp nâng tầm đội hình MU năm sau và cầu thủ Crystal Palace lọt vào danh sách ưa thích.

Tập đoàn INEOS và Sir Jim Ratcliffe đang hứng chịu rất nhiều áp lực khi buộc phải tìm kiếm những gương mặt mới mẻ hòng bổ sung cho MU một dàn sao đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải 2024-2025. Đã có rất nhiều cái tên đã được liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford.

Eze
Eberechi Eze của Crystal Palace đang được MU theo sát sao - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chính một viên ngọc thô của nước Anh mới là cái tên MU đang thật sự nghiêm túc cân nhắc đưa ra đề nghị. Theo The Sun, Quỷ đỏ đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Eberechi Eze từ Crystal Palace. Eze đã có một mùa giải bùng nổ và xứng đáng có một suất tham dự EURO 2024 với tuyển Anh, vượt qua những cái tên cộm cán như James Maddison và Jack Grealish.

MU
Eze sẽ mang tới luồng gió mới cho tập thể Quỷ đỏ - Ảnh: Internet

Tương lai của anh cũng là đề tài được quan tâm, khi MU được cho là đang tìm mọi cách để biến Eze thành bản hợp đồng bom tấn dưới thời INEOS. Hiện tại, điều khoản giải phóng hợp đồng của Eze tại Palace trị giá khoảng 68 triệu bảng Anh.

Eberechi Eze đến Palace vào năm 2020 với giá 9 triệu bảng Anh. Mùa giải 2023-2024, Eze đã ghi 11 bàn thắng cùng 4 kiến tạo cho Palace tại Ngoại hạng Anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.