Chờ...

Chelsea có khả năng chiêu mộ Quả bóng Vàng 2022

VOH - Chelsea đang đứng trước cơ hội tăng cường sức mạnh hàng công nhờ một bản giao kèo bất ngờ tới từ Saudi Pro League.

Theo CaughtOffside, sự quan tâm của các câu lạc bộ Saudi Arabia dành cho Romelu Lukaku đang ngày càng gia tăng. Hợp đồng cho mượn gần đây nhất của tiền đạo người Bỉ tại AS Roma đã kết thúc, và Chelsea lại rơi vào tình trạng cũ: tìm cách bán đứt Lukaku, để giải phóng mức lương và khoản tiền lót tay khổng lồ của "người thừa" này.

Lukaku
Lukaku được Al Ittihad để mắt - Ảnh: internet


Al Ittihad, một CLB đến từ Ả Rập Saudi, được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Lukaku. Đội bóng Trung Đông xem anh là "mục tiêu ưu tiên" và sự thay thế tiềm năng cho Karim Benzema - Ngôi sao người Pháp đang không hạnh phúc tại CLB.

Chelsea yêu cầu mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro cho cầu thủ người Bỉ. Con số này có thể quá cao đối với hầu hết các đội bóng Serie A muốn có sự phục vụ của Lukaku, nhưng chắc chắn nằm trong khả năng chi trả của các CLB Saudi thuộc sở hữu của PIF.

Benzama
Benzema đang có những năm tháng không hạnh phúc ở Ả Rập - Ảnh: Internet

Nhiều người mong chờ sự tái hợp giữa Lukaku với Jose Mourinho tại Fenerbahce hoặc với Antonio Conte tại Napoli, nhưng khả năng hai đội bóng này có thể chi trả mức phí chuyển nhượng và tiền lương của tiền đạo người Bỉ gần như là bất khả thi.

Và hiển nhiên, một cuộc hoán đổi cầu thủ cũng được xem qua phương án khả quan giữa Al Ittihad và Chelsea. Dù BLĐ hai bên vẫn chưa có động thái nào cho thấy dấu hiệu đàm phán, nhưng trong trường hợp thương vụ "vi diệu" này thực sự được triển khai, thì việc có thể sở hữu Quả bóng vàng 2022 sẽ là một thành tựu lớn đối với Chelsea - CLB hiện tại đang rất chật vật trong việc tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.