Chờ...

XÁC NHẬN: Greenwood chấm dứt tình cảm với MU, gia nhập Juventus mùa tới

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Mason Greenwood sẽ nói lời chia tay với MU để gia nhập Juventus.

Sau mùa giải thăng hoa tại Getafe, Mason Greenwood đã trở về MU để chờ đợi các quyết định từ Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ". Không ít CĐV theo đó cũng kỳ vọng lớn về việc cầu thủ người Anh ở lại thi đấu cho CLB mùa giải sắp tới. 

Song việc này khó trở thành hiện thực khi những bê bối của Mason Greenwood khiến nội bộ MU khó lòng chấp nhận. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 2001 có thể giúp đội chủ sân Old Trafford thu về khoản tiền đáng kể nhờ phong độ chói sáng tại Tây Ban Nha. 

xac-nhan-greenwood-cham-dut-tinh-cam-voi-mu-gia-nhap-juventus-mua-toi1
MU không muốn giữ Greenwood - Ảnh: Internet

Được biết, Barca, ​​​​Paris Saint-Germain, Atletico Madrid và Napoli đang là những CLB để mắt đến chân sút thuộc biên chế MU. 

Theo Metro, Giám đốc thể thao của Juventus, Cristiano Giuntoli cũng là một người rất ngưỡng mộ Greenwood và những báo cáo mới nhất đến từ Ý cho thấy Juventus đã tăng cường nỗ lực chiêu mộ tuyển thủ Anh khỏi Manchester.

Tờ La Gazzetta dello Sport nhấn mạnh, MU sẵn sàng để Mason Greenwood rời đi nếu nhận đủ 30-34 triệu bảng Anh. Phía Juventus tự tin có thể đáp ứng khoản tiền này, đồng thời có được sự chấp thuận từ phía Mason Greenwood. 

CLB thành Turin thậm chí có thể sử dụng Samuel Iling-Junior hoặc Federico Chiesa làm người thay thế trong thỏa thuận với Greenwood.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.