Chờ...

Ole Gunnar Solskjaer tái xuất Ngoại hạng Anh

VOH - Cựu thuyền trưởng MU đang đứng trước cơ hội quay trở lại làm việc tại Ngoại hạng Anh dưới cương vị HLV trưởng.

Theo tin từ The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tiến hành đàm phán với Leicester City về việc trở lại Ngoại hạng Anh. Đội bóng có biệt danh Bầy cáo vừa giành vé thăng hạng sau khi vô địch Hạng nhất Anh, và đang tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới sau khi chia tay Enzo Maresca.

mu-ole
Ole được xem là ứng viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng tại sân King Power - Ảnh: Internet

Solskjaer, người từng dẫn dắt MU từ năm 2018 đến 2021, được biết đến với lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả và chất lượng. Dưới thời của chiến lược gia người Na Uy, MU cũng hiếm khi thi đấu quá lép vế trước các CLB lớn của châu Âu.

Sự trở lại của Ole không chỉ là một phương án hợp lý đối với Leicester, mà còn hứa hẹn mang tới rất nhiều diễn biến thú vị, với những cuộc đối đầu đầy duyên nợ tại Ngoại hạng Anh.

mu-ole-2
Chiến lược gia người Na Uy có cơ hội tái ngộ MU nếu trở lại làm việc tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Các cuộc đàm phán giữa Solskjaer và Leicester City được cho là đang diễn ra tích cực và có thể sẽ sớm có kết quả. Trước đó, từng có thông tin về việc CLB Thổ Nhĩ Kỳ - Besiktas muốn có được chữ ký của cựu thuyền trưởng MU, tuy nhiên thương vụ này đã đổ bể vì những vướng mắc liên quan đến vấn đề "toàn quyền chuyển nhượng".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.