Chờ...

MU chọn đương kim Á quân Champions League thay thế Erik ten Hag

VOH - Theo The Sun, HLV trưởng của Borussia Dortmund, Edin Terzic đã trở thành mục tiêu của MU nhằm thay thế Erik ten Hag.

Mặc dù giành được FA Cup, vị trí của HLV Erik ten Hag tại MU vẫn đang bị lung lay dữ dội. Quỷ đỏ đã thi đấu mấy không thành công tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay khi chỉ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng - đây là thành tích thấp nhất trong lịch sử của đội bóng. Không những vậy, MU cũng sớm bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Terzic
Terzic lọt vào mắt xanh của MU - Ảnh: Internet

Đồng sở hữu mới của CLB - Sir Jim Ratcliffe, hiện đang phải đưa ra quyết định về tương lai của Ten Hag sớm nhất có thể để ổn định nhân sự chuẩn bị cho mùa giải 2024-2025. Với một số thông tin cho rằng, chiến lược gia người Hà Lan có thể bị chấm dứt hợp đồng trong vài tuần tới.

Vì lẽ đó, BLĐ nửa đỏ thành Manchester đang gấp rút tìm kiếm người thay thế người ngồi chiếc ghế thuyền trưởng. Và một trong những cái tên lọt vào mắt xanh của Sir Jim là HLV Edin Terzic. Người đã dẫn dắt Borussia Dortmund vào đến tận trận chung kết Champions League mùa giải này.

Terzic West Ham
Edin Terzic từng có cơ hội làm việc dưới trướng Slaven Bilic tại West Ham - Ảnh: Internet

Trước khi gia nhập đội bóng Bundesliga, HLV 41 tuổi từng là trợ lý của Slaven Bilic tại cả Besiktas và West Ham. Đây rõ ràng là một lợi thế khi chính nhờ những năm tháng làm việc ở cương vị trợ lý HLV tại "Búa tạ". Ông phần nào hiểu hơn về phong cách chơi bóng cũng như chiến thuật của những đội tại Ngoại hạng Anh.

Vì vậy nếu viễn cảnh ấy xảy ra, Terzic sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi và giúp MU phần nào quay trở về đúng quỹ đạo. Tất nhiên là không thể kỳ vọng ngay trong năm đầu tiên ông có thể giúp MU lên ngôi tại giải Ngoại hạng nhưng chí ít, ông sẽ giúp lối chơi của Quỷ đỏ có màu sắc và bài bản hơn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.