Chờ...

Điểm tin bóng đá 8/6: Rashford lại dính rắc rối ngoài sân cỏ | Liverpool chiêu mộ Ederson

VOH - Vận đen tiếp tục đeo bám tiền đạo MU khi anh một lần nữa bị phạt vì vi phạm luật giao thông. Liverpool vẫn tiếp tục hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Rashford bị phạt vì vi phạm giao thông

mu-rashford
Sau khi không được tham dự EURO 2024, Rashford tiếp tục gặp những rắc rối bên lề sân cỏ - Ảnh: Internet

Tiền đạo Marcus Rashford của MU đã bị cảnh sát giao thông phạt tiền vì vượt quá tốc độ cho phép. Đây là lần thứ hai trong vòng vài tháng qua, Rashford gặp rắc rối với luật giao thông.

Stones chấn thương

Không chỉ nhận phải một kết quả gây gốc khi để thua 0-1 trước Iceland, đội tuyển Anh còn đón hung tin khi trung vệ John Stone dính chấn thương sau một pha va chạm với Jon Dagur Thorsteinsson và phải rời sân sớm.

Trung vệ Lewis Dunk cũng bỏ lỡ trận đấu với Iceland vì một chấn thương và khiến hàng phòng ngự của Tam Sư cảng thêm mỏng manh.

Odegaard giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Arsenal

Trang chủ CLB Arsenal đã xác nhận tiền vệ Martin Odegaard chính thức trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Arsenal. Anh đã có một mùa giải ấn tượng trong vai trò đội trưởng và nhạc trưởng, đóng góp quan trọng vào thành tích về nhì Ngoại hạng Anh của Pháo thủ.

Liverpool chiêu mộ Ederson

liverpool
Ederson là một bản hợp đồng lý tưởng dành cho Liverpool - Ảnh: Internet

Theo Sports Zone, Liverpool đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Ederson từ Atalanta với mức phí không được tiết lộ. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của The Kop dưới thời tân HLV Arne Slot.

Napoli ra giá bèo bọt cho Lukaku

Napoli đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu Euro kèm phụ phí đến Chelsea để hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku. Dĩ nhiên, con số này là quá thấp đối với mức kỳ vọng của The Blues, và CLB chủ sân Stamford Bridge đã lập tức từ chối.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.