Chờ...

Fan tuyển Anh đòi triệu tập sao Man City dự EURO: "Sa thải Southgate và mang cậu ấy trở lại"

VOH - "Southgate chẳng biết gì cả", CĐV đội tuyển Anh phẫn nộ sau trận thua Iceland vì Jack Grealish bị loại khỏi danh sách tham dự VCK EURO 2024.

Trong khuôn khổ trận giao hữu cuối cùng trước thềm khởi tranh VCK EURO 2024, đội tuyển Anh tiếp đón Iceland tại Wembley. Được đánh giá cao hơn hẳn nhưng "Tam sư" bất ngờ hứng chịu thất bại 0-1.

Màn tổng duyệt không như ý khi ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu đã cận kề khiến HLV Gareth Southgate phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Fan hâm mộ xứ sương mù công kích thuyền trưởng ĐTQG đã sai lầm khi loại bỏ Jack Grealish khỏi danh sách tham dự giải dấu tại Đức.

grealish-doi-tuyen-anh
CĐV đội tuyển Anh tiếc nuối Grealish. Ảnh: Internet

Tài khoản @Syorks_Fox nhận định Grealish sẽ hữu ích trong các thế trận bế tắc như hôm nay: "Đây chính xác là lý do vì sao Southgate đáng ra nên giữ Grealish và Maddison. Họ tạo ra các cơ hội kể cả khi không ghi bàn".

CĐV có tên Bomber Harold tán đồng: "Grealish là cầu thủ làm bóng hay, chỉ là cái tôi của Southgate quá lớn để nhận thấy". Fan hâm mộ Raj Natalia thì mỉa mai: "Southgate có lẽ đã nhìn vào băng ghế dự bị và tự hỏi Grealish ở đâu".

CĐV Amit dự đoán "Tam sư" khó thành công ở VCK EURO 2024: "Trận đấu này thể hiện Southgate chẳng biết gì cả. Ông ta sẽ lại lãng phí lực lượng tuyệt vời ở một giải đấu nữa!". Fan hâm mộ Maria Hume thậm chí kêu gọi: "Sa thải Southgate và mang Grealish trở lại".

grealish-man-city
Southgate bị bủa vây bởi sức ép dư luận. Ảnh: Internet

Trước đó, khi được hỏi về lý do gạch tên Grealish, HLV Southgate đã giải thích rằng Ban huấn luyện đội tuyển Anh cảm thấy các cầu thủ khác có mùa giải mạnh mẽ hơn ngòi nổ "Cityzens".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.