Chờ...

Bruno úp mở tương lai, Arsenal và Man City quyết chiến đến cùng

VOH - Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal và Man City, tiền vệ Bruno Guimaraes mới đây đã úp mở tương lai sắp tới tại Newscatle.

Bruno Guimaraes đang là một trong những tiền vệ được săn đón nhiều nhất bóng đá châu Âu kể từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Cầu thủ người Brazil đã có mùa giải bùng nổ và đóng vai trò nổi bật giúp Newcastle giành vé tham dự Cúp C3. 

Điều này giúp Bruno Guimaraes lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Man City. Cả 2 ông lớn Ngoại hạng Anh lúc này đều khao khát sở hữu tiền vệ 26 tuổi.

bruno-up-mo-tuong-lai-arsenal-va-man-city-quyet-chien-den-cung 1
Bruno được Arsenal và Man City quan tâm - Ảnh: Internet

Trước đó không lâu, HLV Eddie Howe từng xác nhận Bruno Guimaraes không phải để bán. Đồng thời khẳng định chỉ để anh rời đi nếu nhận đủ 100 triệu bảng Anh.

Song tình hình tài chính của Newscastle có thể khiến họ đánh mất đi ngôi sao của mình. Cụ thể, "Chích chòe" đang nằm trong nhóm CLB bị điều tra về vi phạm Luật công bằng tài chính. 

Để tránh án phạt từ Ban tổ chức, khả năng Newscastle buộc phải đẩy đi những ngôi sao quan trọng trong đội hình là rất cao. 

Phát biểu trên Metro, Bruno Guimaraes cũng thừa nhận chưa rõ tương lai của mình sau khi mùa giải năm nay khép lại.

"Thành thật mà nói, tương lai của tôi nằm trong tay Chúa. Tôi còn hợp đồng với Newscastle và hạnh phúc tại đây nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.