Chờ...

Chelsea muốn kích nổ bom tấn mang tên Julian Alvarez

VOH - Chelsea tỏ ra quyết liệt trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền đạo Julian Alvarez tại CLB Man City.

Theo nguồn tin từ nhà báo Gastón Edul, Ban lãnh đạo Chelsea sẽ sớm gửi lời đề nghị đến Man City về trường hợp của tiền đạo Julian Alvarez trong ít ngày tới. 

The Blues đánh giá cao khả năng chuyên môn của chân sút người Argentina và sẵn sàng kích nổ bom tấn ngay trong TTCN Hè 2024. 

chelsea-muon-kich-no-bom-tan-mang-ten-julian-alvarez 1
Chelsea muốn sở hữu Julian Alvarez - Ảnh: Internet

Song thuyết phục Man City không phải là chuyện dễ dàng. Đặc biệt là khi giao kèo giữa The Citizens với cầu thủ sinh năm 2000 còn thời hạn đến tháng 6/2028. 

Tuy nhiên, CLB thành London vẫn có chút lợi thế khi Julian Alvarez đang không thực sự hạnh phúc tại Man City. Cầu thủ 23 tuổi không chấp nhận việc phải đóng vai kép phụ cho Erling Haaland và khao khát được đá chính nhiều hơn. 

Thực thế chỉ ra Julian Alvarez có lý do để đòi hỏi một vị trí chính thức. Bằng chứng mùa giải vừa rồi, cá nhân tiền đạo này đã đóng góp 18 pha lập công cùng 12 kiến tạo sau 45 trận trên mọi đấu trường. 

chelsea-muon-kich-no-bom-tan-mang-ten-julian-alvarez 12
Alvarez không hạnh phúc tại Man City - Ảnh: Internet

Chuyển đến Chelsea rõ ràng sẽ mở cơ hội được làm kép chính với nhà vô địch World Cup nhiều hơn. The Blues đang cần 1 tiền đạo có khả năng dứt điểm tốt và sở hữu kinh nghiệm đáng kể tại Ngoại hạng Anh. 

Thành công của Cole Palmer tại Chelsea có thể là động lực để Julian Alvarez thúc đẩy Ban lãnh đạo Man City cho phép mình chuyển đến The Blues thi đấu. Trước đó, chính Cole Palmer cũng từng rời The Citizens và tạo nên những cột mốc mới trong sự nghiệp. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.