Chờ...

Sao tấn công Chelsea từ chối làm học trò của Mourinho tại Thổ Nhĩ Kỳ

VOH - Raheem Sterling khước từ đề nghị chia tay Chelsea, gia nhập Fenerbahce của HLV Jose Mourinho.

Không nghỉ ngơi quá lâu sau khi chia tay AS Roma, HLV Jose Mourinho đã tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. Điểm đến mới trong sự nghiệp chiến lược gia Bồ Đào Nha là CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce. 

Thuyết phục thành công Mourinho về dẫn dắt, Ban lãnh đạo đội chủ sân Sukru Saracoglu sẵn sàng mua sắm rầm rộ trên TTCN, để mang về cho "Người đặc biệt" những tân binh ưng ý. Dù vậy, Fenerbahce lại vừa bị một cái tên Chelsea lắc đầu khước từ.

chelsea-sterling
Raheem Sterling không đi theo tiếng gọi của Mourinho. Ảnh: Internet

Fabrizio Romano tiết lộ nguồn tin thân cận với Sterling khẳng định không có chuyện ngòi nổ người Anh gia nhập đại diện Super Lig. Số 7 "The Blues" không quan tâm và cũng không có ý định đàm phán với Fenerbahce.

Sterling chưa muốn chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ ở thời điểm hiện tại, bất chấp bị thất sủng tại Stamford Bridge. Trong giai đoạn hai mùa trước, ngôi sao 29 tuổi thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

chelsea-raheem-sterling
Sterling quyết tâm bám trụ tại tây London. Ảnh: Internet

Không được đội tuyển Anh triệu tập tham dự VCK EURO 2024 có thể là cơ hội cho Sterling tạo ấn tượng với tân thuyền trưởng Enzo Maresca. Chiến lược gia người Ý đã ký kết hợp đồng 5 năm với Chelsea và dự định sớm đến đại bản doanh Cobham làm việc, thay vì chờ đến đầu tháng 7.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.