Chờ...

Aston Villa đại chiến Tottenham vì trụ cột Chelsea

VOH - Đội phó của Chelsea có thể rời Stamford Bridge trong mùa hè này khi The Blues sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị phù hợp.

Theo nguồn tin từ The Athletic, Chelsea sẽ cân nhắc bán Gallagher nếu nhận được mức giá 50 triệu bảng cho tiền vệ người Anh. Hợp đồng của Gallagher với Chelsea chỉ còn hơn 1 năm và anh đang được cả Tottenham và Aston Villa quan tâm. Việc bán Gallagher sẽ giúp Chelsea giải quyết vấn đề tài chính theo Quy tắc lợi nhuận và tính bền vững (PSR) của Ngoại hạng Anh.

Conor
Gallagher đang được Tottenham và Aston Villa quan tâm - Ảnh: Internet

Mùa giải 2023-24 vừa qua, dưới thời HLV Mauricio Pochettino, Gallagher thường xuyên được đá chính và trở thành trụ cột tuyến giữa không thể thay thế của Chelsea.

Tuy nhiên, tình hình tài chính hiện tại của đội bóng buộc Chelsea phải cân nhắc chia tay cầu thủ 24 tuổi. Hiện tại, Chelsea chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với Gallagher và sẵn sàng lắng nghe đề nghị của Tottenham và Aston Villa.

Conor 2
Gallagher vẫn muốn được thi đấu cho Chelsea - Ảnh: Internet

Tottenham từ lâu đã quan tâm đến Gallagher, trong khi Aston Villa đang muốn củng cố đội hình để chinh chiến Champions League mùa giải tới. Gần đây, đại diện của Villa đã liên hệ với Gallagher để bàn về khả năng chuyển đến Midlands.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.