Chờ...

"Bàn tay sắt của Maresca" đe dọa dàn sao Chelsea không được ngon miệng

VOH - Các ngôi sao Chelsea đối diện nguy cơ bị cấm nhiều món ăn khoái khẩu, khi HLV nghiêm khắc Marcos Alvarez cùng Enzo Maresca cập bến Stamford Bridge.

Enzo Maresca là tân HLV được Ban lãnh đạo Chelsea gửi gắm kỳ vọng phục hưng CLB. Hợp đồng 5 năm kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 mùa giải cho thấy niềm tin lớn mà những người đứng đầu sân Stamford Bridge đặt nơi chiến lược gia người Ý.

Theo thông tin do Matt Law từ Daily Telegraph cung cấp, Maresca sẽ mang Marcos Alvarez cùng đến tây London. Chuyên gia thể lực Tây Ban Nha là cái tên rất đáng chú ý trong Ban huấn luyện mới của "The Blues".

chelsea-marcos-alvarez
Alvarez là trợ thủ đắc lực của Maresca. Ảnh: Internet

Alvarez vốn từng có kinh nghiệm làm việc tại Ngoại hạng Anh dưới triều đại HLV Juande Ramos ở Tottenham. Các cầu thủ "Spurs" mô tả ông là chuyên gia dinh dưỡng vô cùng hà khắc, với một loạt lệnh cấm nghiêm ngặt về chế độ ăn uống.

Alvarez đã loại bỏ các loại sốt, nước ép trái cây, bánh và cả muối lẫn tiêu khỏi thực đơn tại Tottenham. Một số thành viên "Spurs" từng phải lẻn ra cửa hàng thức ăn nhanh và nhờ đội trưởng thời điểm ấy là Ledley King đề xuất HLV thể lực 53 tuổi nới lỏng quy định.

Trong mùa giải 2023-2024 làm việc cùng Maresca, Alvarez cũng gạch bỏ trứng rán khỏi danh sách món ăn sáng ở Leicester.

marcos-alvarez-chelsea
Alvarez nổi tiếng với độ nghiêm khắc. Ảnh: Internet

Chế độ dinh dưỡng là vấn đề rất được chú trọng trong môi trường bóng đá đỉnh cao. Mùa trước, BHL của HLV Mauricio Pochettino cũng ngăn dàn sao Chelsea ăn khoai tây chiên và pizza, các thức ăn giàu chất béo.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.