Chờ...

Messi bị YouTuber "triệu đô" dọa kiện vì đạo nhái thương hiệu đồ uống

VOH - Cuộc sống và sự nghiệp yên bình tại Mỹ của Lionel Messi bị ảnh hưởng khi vướng vào vụ lùm xùm với YouTuber KSI.

Cách đây chưa đầy 24 giờ, Lionel Messi chính thức cho ra mắt thương hiệu đồ uống thể thao của riêng mình mang tên Mas+. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Bởi lẽ, CĐV phát hiện màu sắc và hình dáng Mas+ giống hệt thương hiệu đồ uống Prime của YouTuber KSI.

mas1
Mas+ giống Prime đến 99% - Ảnh: Internet

KSI tên thật là Olajide William, năm nay 30 tuổi. Trước khi bén duyên với sự nghiệp YouTuber, KSI từng thử sức với nhiều vai trò như Rapper, diễn viên hài hay thậm chí võ sĩ quyền Anh. 

Năm 2022, KSI kết hợp với đồng nghiệp Logan Paul tạo nên thương hiệu nước tăng lực Prime. Khoảnh khắc phát hiện Mas+ của Lionel Messi giống Prime gần như hoàn toàn, KSI không giấu được sự tức giận.

Các báo cáo từ tài khoản KSI News tiết lộ, nam YouTuber 30 tuổi có thể kiện Lionel Messi ra tòa vì tội đạo nhái. Lionel Messi rơi vào tình cảnh bất lợi khi Prime đã chiếm được tình cảm từ người dùng tại Mỹ.

ksi3
KSI lên tiếng ủng hộ Ronaldo sau vụ bị Messi đạo thương hiệu - Ảnh: Internet

Sau khi có được danh hiệu World Cup cùng tuyển Argentina, sự nghiệp Lionel Messi xem như viên mãn. Anh quyết định chia tay môi trường đỉnh cao để chuyển sang Inter Miami. Tại đây, Lionel Messi trở thành đồng đội của Jordi Alba, Sergio Busquets và Luis Suarez.

Copa America 2024 cũng là giải đấu cuối cùng của Lionel Messi trong màu áo tuyển Argentina. Năm nay, Argentina nằm ở bảng A với Peru, Chile và Canada - một trong sáu đội tuyển khách mời đến từ khu vực CONCACAF. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.