Chờ...

Điểm tin bóng đá 7/6: FIFA "thở phào" với tuyển Việt Nam | Maguire đau khổ khi không được dự EURO

VOH - Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) ấn tượng với màn lội ngược dòng của đội tuyển Việt Nam và Harry Maguire nhắn nhủ đội tuyển Anh là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 7/6.

FIFA "thở phào" với tuyển Việt Nam

doi-tuyen-viet-nam-fifa
Màn lội ngược dòng nghẹt thở của "Những chiến binh sao vàng" gây ấn tượng mạnh. Ảnh: Internet

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đặc biệt đăng tải bài viết cập nhật kết quả chiến thắng Philppines của đội tuyển Việt Nam: "Việt Nam ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+5", kèm biểu tượng cảm xúc thở phào nhẹ nhõm.

Đội tuyển Ý chốt danh sách cuối cùng

HLV Luciano Spalletti đã ấn định 26 tuyển thủ Ý tham dự VCK EURO 2024. Ba cái tên bị loại khỏi thành phần "Azzurri" là Riccardo Orsolini, Ivan Provedel và Samuele Ricci.

doi-tuyen-y-euro
Danh sách chính thức dự VCK EURO 2024 của đội tuyển Ý. Ảnh: Internet

Maguire đau khổ khi không được dự EURO

"Tôi rất đau khổ khi không được lựa chọn thi đấu cho đội tuyển Anh trong kì EURO hè này", Sky Sports dẫn lời chia sẻ của Harry Maguire sau khi bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi lực lượng "Tam sư".

Trung vệ MU tiết lộ anh đã không thể hồi phục chấn thương bắp chân và đành ngậm ngùi trở về CLB điều trị. Maguire gửi lời chúc các đồng đội vô địch tại Đức: "Nếu không thể giúp sức ở vai trò cầu thủ, tôi sẽ là fan hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển".

maguire-doi-tuyen-anh
Maguire buồn bã nhắn nhủ chia tay ĐTQG. Ảnh: Internet

Tân binh Chelsea hoàn tất kiểm tra y tế

Fabrizio Romano đưa tin Tosin Adarabioyo đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để gia nhập Chelsea. Trung vệ đến từ Fulham sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2028.

CLB Ngoại hạng Anh khăng khăng chống VAR

Bất chấp Ngoại hạng Anh đã thống nhất giữ nguyên VAR, Wolves vẫn phản đối đến cùng. Phát ngôn viên "Bầy sói" cảm thấy thất vọng vì kết quả bỏ phiếu và khăng khăng giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sẽ tuyệt vời hơn nhiều nếu xóa bỏ công nghệ video hỗ trợ trọng tài.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.