Chờ...

Vì sao Nkunku dự bị cả trận dù HLV Pochettino thay toàn bộ hàng công?

VOH - Tân binh Chelsea không được ông thầy Argentina tung vào sân bất kỳ phút nào trong chiến thắng 2-0 gần nhất.

Lần đầu tiên kể từ khi chiến dịch 2023-2024 khởi tranh, Christopher Nkunku được đăng ký trong danh sách thi đấu của Chelsea. Tân binh mùa hè góp mặt trên băng ghế dự bị, trong ngày The Blues tiếp đón Sheffield United.

Khi đội chủ nhà dẫn trước 2-0 trong hiệp 2, HLV Mauricio Pochettino đã điều chỉnh toàn bộ nhân sự hàng công. Dù vậy, cả 4 sự thay đổi của chiến lược gia Argentina đều không có Nkunku, khiến không ít fan hâm mộ Chelsea cảm thấy băn khoăn.

Vì sao Nkunku dự bị cả trận dù HLV Pochettino thay toàn bộ hàng công? 1
Nkunku khởi động trước trận. Ảnh: Internet.

Giải đáp thắc mắc dư luận qua BBC Sport sau trận, Pochettino bày tỏ: "Chúng tôi không muốn đánh cược với rủi ro và muốn Nkunku có thêm thời gian hồi phục".

Thực tế ở thời gian nghỉ giữa trận, ngòi nổ người Pháp đã không tham gia làm nóng cùng các cầu thủ dự bị khác. Nkunku chỉ bắt đầu ra đường biên thực hiện các động tác nhẹ từ đầu hiệp 2 và trong thế trận Sheffield chơi khá quyết liệt (14 pha phạm lỗi), thuyền trưởng Chelsea có lý do thận trọng khi quyết định khả năng ra sân của cậu học trò.

Vì sao Nkunku dự bị cả trận dù HLV Pochettino thay toàn bộ hàng công? 2
Nkunku vẫn phải chờ thời điểm ra mắt chính thức. Ảnh: Internet.

Nkunku cập bến Stamford Bridge hè năm nay trong phi vụ 52 triệu bảng từ RB Leipzig. Tuyển thủ Pháp không may dính chấn thương đầu gối ở giai đoạn tiền mùa giải 2023-2024 và vẫn chưa thể ra mắt The Blues trong 1 trận cầu chính thức.