Chờ...

VIDEO: Arsenal diễn tập lễ trao cúp vô địch Ngoại hạng Anh

VOH - Đội ngũ nhân viên của Arsenal đang tiến hành những công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho loạt trận vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Arsenal hiện đang kém Man City 2 điểm, xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, Pháo thủ sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà Emirates. 

Nếu Arsenal giành chiến thắng và Man City bị West Ham cầm hòa, thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ san bằng điểm số với The Citizens và trở thành tân vương của Ngoại hạng Anh nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

arsenal
Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này - Ảnh: Internet

Trong trường hợp Man City giành chiến thắng, mọi kết quả trên sân Emirates đều sẽ trở nên vô nghĩa. Về mặt lý thuyết, cơ hội vô địch đang chia đều cho cả 2 đội bóng. Chính vì vậy, công tác chuẩn bị cho lễ đăng quang ở cả 2 địa điểm Emirates và Etihad là điều bắt buộc.

Hai phiên bản cúp vô địch Ngoại hạng Anh đã được đặt sẵn tại 2 điểm cầu London và Manchester. Mới đây, người hâm mộ cũng đã ghi lại được hình ảnh các nhân viên của CLB Arsenal đang tổng duyệt cho buổi lễ đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh trên sân nhà Emirates.

Loạt trận vòng 38 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra cùng một khung giờ, vào lúc 22h00 ngày 19/5 theo giờ Việt Nam.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.