Chờ...

VIDEO: Cole Palmer xâu kim đối thủ, kiến tạo như Lionel Messi khiến CĐV Chelsea phát sốt

VOH - Tiền vệ Cole Palmer đã có ngày thi đấu chói sáng trong lần đầu tiên xuất phát tại đội hình chính Chelsea. Ngoài ra, anh còn để lại pha xử lý như Lionel Messi khiến CĐV phấn khích.

Cách đây ít giờ đồng hồ, Chelsea trên sân nhà đã có chiến thắng vất vả trước Brighton nhờ vào pha lập công duy nhất của tiền đạo Nicolas Jackson. 

Đây là bàn thắng giải tỏa với cá nhân sao tuyển Senegal. Bởi sức ép dành cho tân binh Chelsea trong thời gian gần đây đang ngày một gia tắng, sau chuỗi trận tịt ngòi và nhiều tình huống bỏ lỡ khó tin. 

Cole Palmer đang dần chứng minh thực lực tại Chelsea - Ảnh: Internet
Cole Palmer đang dần chứng minh thực lực tại Chelsea - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, góp công lớn nhất trong chiến thắng của Chelsea đến từ tiền vệ Cole Palmer. Cụ thể, cựu sao Man City được Sofascore chấm điểm cao nhất trận (7.8 điểm). 

Thống kê cho thấy, anh sở hữu 2 key passes, 1 cơ hội ăn bàn rõ rệt và 1 đường kiến tạo. Ngoài ra, các tình huống xử lý lắt léo của ngôi sao này giúp đội bóng của HLV Pochettino mở ra nhiều khoảng trống cho các đồng đội trên hàng công. 

Đơn cử như đường kiến tạo giúp Nicolas Jackson mở tỷ số. Cụ thể, đứng trước vòng vây của 3 đến 4 cầu thủ đội khách, cầu thủ 21 tuổi vẫn bình tĩnh đưa bóng qua 2 chân đối phương và đặt người đồng đội vào tư thế trống trải ghi bàn. 

Cole Palmer xứng đáng được trao thêm cơ hội - Ảnh: Internet
Cole Palmer xứng đáng được trao thêm cơ hội - Ảnh: Internet

Chứng kiến pha bóng đó, không ít CĐV Chelsea liên tưởng đến hình bóng của siêu sao Lionel Messi, người cũng có cái chân trái ma thuật và thường xuyên tạo ra các đường chọc khe ảo dịu. 

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách dự báo khó khăn trên sân của Fulham. NHM The Blues kỳ vọng, HLV Pochettino trao thêm cơ hội thường xuyên với Cole Palmer. 

*Video màn trình diễn của Cole Palmer trước Brighton: