Chờ...

VIDEO: Greenwood phô diễn tuyệt kỹ khiến cầu thủ Getafe trầm trồ

VOH - Ngay trong buổi tập đầu tiên cùng những đồng đội mới tại Getafe, Mason Greenwood đã để lại dấu ấn đậm nét.

Getafe đã chọn buổi tập hôm 05/9 để ra mắt 3 tân binh Mason Greenwood, Diego Rico và Oscar Rodriguez. Sang Tây Ban Nha chơi bóng dưới dạng cho mượn, Mason Greenwood mang áo số 12 thay vì số 11 quen thuộc.

Cầu thủ thuộc biên chế MU ngay lập tức bước vào buổi tập đầu tiên trước sự hào hứng của người hâm mộ Getafe. Các CĐV có mặt tại sân cũng không phải thất vọng khi chân sút 21 tuổi phô diễn kỹ thuật thượng thừa.

VIDEO: Greenwood phô diễn tuyệt kỹ khiến cầu thủ Getafe trầm trồ 1
Greenwood được chờ đợi sẽ tỏa sáng tại MU. Ảnh: Internet

Trên trang chủ, Getafe đăng tải đoạn video Mason Greenwood thực hiện bài tập đi bóng và dứt điểm. Anh có một lần sút bóng bằng chân trái, một lần sút bằng chân phải khiến đồng đội tại Getafe bất lực trong việc ngăn chặn.

Lối chơi lắt léo, dứt điểm tốt bằng cả hai chân đã trở thành thương hiệu của Mason Greenwood. Trước khi cập bến Getafe, cầu thủ sinh năm 2001 thường xuyên tập luyện cá nhân để duy trì thể trạng.

Phía Getafe khẳng định không quan tâm đến quá khứ khi Mason Greenwood đã được tuyên bố vô tội. Thậm chí, đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez sẽ chi trả toàn bộ chi phí sinh hoạt, đi lại của Mason Greenwood trong khoảng thời gian anh chơi bóng tại La Liga.

Trước Getafe, Lazio được thông báo đạt thỏa thuận ký hợp đồng với Mason Greenwood. Thế nhưng, thượng tầng MU thay đổi quyết định vào giờ chót và để tiền đạo người Anh đến Getafe. 

Xem video Greenwood phô diễn kỹ năng khiến đồng đội ở Getafe trầm trồ:

VIDEO: Greenwood phô diễn tuyệt kỹ khiến cầu thủ Getafe trầm trồ 2