Chờ...

VIDEO: Mainoo phản ứng mãnh liệt khi Ten Hag thay ra, fan MU đồng loạt bầu làm đội trưởng tương lai

VOH - Người hâm mộ Quỷ đỏ phấn khích dành tặng cơn mưa lời khen cho hành động tuyệt vời của tài năng trẻ.

Bị Aston Villa dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1, MU đã thi đấu khởi sắc sau giờ nghỉ và xuất sắc lật ngược thế cờ. Cú đúp bàn thắng của Alejandro Garnacho, cùng pha lập công quyết định của Rasmus Hojlund giúp Quỷ đỏ giữ 3 điểm ở lại Old Trafford vô cùng kịch tính.

Rạng sáng nay, HLV Erik ten Hag thêm 1 lần đặt niềm tin vào Kobbie Mainoo. Sản phẩm học viện Carrington bắt cặp khá tốt cùng Christian Eriksen nơi trung tâm tuyến giữa và chiếm trọn cảm tình của fan hâm mộ đội chủ nhà bằng hành động ấn tượng khi rời sân ở phút 81.

VIDEO: Mainoo phản ứng mãnh liệt khi Ten Hag thay ra

 

 

Bước ra đường biên nhường chỗ cho Scott McTominay, Mainoo đã hướng về khán đài và nâng 2 tay lên kêu gọi sự cổ vũ từ CĐV, đồng thời la lớn: "Tiến lên nào". Khoảnh khắc khuấy động bầu không khí của tiền vệ trẻ tuổi lập tức được đông đảo fan Quỷ đỏ hưởng ứng nhiệt liệt.

Trên MXH, Mainoo cũng nhận được cơn mưa lời khen. "Ngay tại đó là đội trưởng tương lai của chúng ta", Sport Bible dẫn lời tán thưởng của 1 CĐV MU. "Cậu bé này hiểu chính xác ý nghĩa khi thi đấu cho MU". 

Một fan hâm mộ khác thì nhận xét: "Mainoo là tài năng không thể tin nổi. Thật tuyệt vời khi chứng kiến cách tạo phấn khích cho đám đông khi rời sân như vậy".

VIDEO: Mainoo phản ứng mãnh liệt khi Ten Hag thay ra, fan MU đồng loạt bầu làm đội trưởng tương lai 1
Ông thầy Ten Hag đã dành 1 cái vỗ lưng ghi nhận đóng góp của Mainoo. Ảnh: Internet.

Bàn ấn định chiến thắng 3-2 của Hojlund đến không lâu sau khi Mainoo "truyền lửa" cho các khán đài. Sau trận, đồng đội Garnacho cũng bấm thích bình luận: "Mainoo là đội trưởng tương lai" trên MXH.