Chờ...

VIDEO: Nunez phát rồ đấm fan túi bụi, Suarez cắn đối thủ

VOH - Darwin Nunez cùng Luis Suarez đều không thể kiềm chế cơn nóng giận, sau thất bại của đội tuyển Uruguay ở Bán kết Copa America 2024.

Trận Bán kết Copa America 2024 giữa hai đội tuyển Uruguay và Colombia đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Các cầu thủ phạm tổng cộng 24 lỗi, buộc trọng tài phải rút ra 6 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, tình hình càng leo thang vượt mức kiểm soát. Ống kính máy quay ghi lại khoảnh khắc Darwin Nunez đã lên cả khán đài và ẩu đả với fan hâm mộ đối thủ.

Video: Nunez đấm CĐV Colombia

 

 

TNT Sports tiết lộ hành động bộc phát của tiền đạo Liverpool bắt nguồn từ việc một số CĐV Colombia đã tấn công người thân gia đình anh trên khán đài. Trong vụ xô xát, Nunez thậm chí phải lĩnh trọn một cú đánh mạnh vào đầu. 

Ở phía dưới sân, Luis Suarez cũng gây gổ với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Chân sút Inter Miami tiến đến cắn vào cổ một tuyển thủ Colombia, rồi đôi co cùng các ngôi sao áo vàng, bao gồm cựu trung vệ Barca, Yerry Mina. 

Video: Suarez cắn cầu thủ đối phương

 

 

Cắn đối thủ là tật xấu khó bỏ của Suarez. Công thần đội tuyển Uruguay trước đây từng có hành động tương tự với Branislav Ivanovic và Giorgio Chiellini.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày