Chờ...

VIDEO: Rashford hời hợt, khiến MU lỡ cơ hội ghi bàn khó tin

VOH - Thêm một lần nữa, người hâm mộ MU phải đặt dấu hỏi lớn về thái độ thi đấu của Marcus Rashford.

Tình huống diễn ra ở phút 52, nơi Marcus Rashford thoát xuống đầy tốc độ bên cánh trái sau đường chuyền hợp lý của Christian Eriksen. Trước mặt chân sút người Anh là khoảng trống mênh mông khi các hậu vệ Galatasaray không thể bắt kịp.

Trong vòng 16m50, Bruno Fernandes đang ở tư thế không bị ai kèm. Anh sẵn sàng đón đường căng ngang từ đồng đội để đệm bóng ghi bàn. Thế nhưng, Marcus Rashford lại tỏ ra hời hợt, thiếu quyết đoán.

VIDEO: Rashford hời hợt, khiến MU lỡ cơ hội ghi bàn khó tin 1
MU đã không thể ghi bàn ở pha bóng này. Ảnh: Internet

Ngay khoảnh khắc số 10 của MU thực hiện pha chuyền bóng, Sacha Boey đã kịp lùi về giải nguy. Thậm chí, Marcus Rashford có nhiều góc sút thuận lợi để dứt điểm. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1997 cho thấy mình đã mất hoàn toàn sự tự tin.

Trong hiệp một, Marcus Rashford làm tốt ở pha bóng tương tự. Anh thực hiện đường kiến tạo dọn cỗ để Rasmus Hojlund mở tỷ số cho nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ để giúp Marcus Rashford thoát khỏi ngày thi đấu tệ hại.

Số liệu từ Sofascore cho thấy, Marcus Rashford chỉ chạm bóng 38 lần sau 68 phút góp mặt trên sân. Anh chỉ có 1 lần qua người thành công và không tung ra được cú sút trúng đích nào.

Nếu không sớm cải thiện phong độ, Marcus Rashford có khả năng bị đẩy lên ghế dự bị. Trong tay HLV Erik ten Hag còn nhiều nhân tố nổi bật như Alejandro Garnacho hay Anthony Martial. 

Xem VIDEO Rashford hời hợt khiến MU lỡ cơ hội ghi bàn: