Chờ...

VIDEO: Saka tặng món quà đặc biệt cho cầu thủ ghi bàn tung lưới Arsenal

VOH - Bukayo Saka tìm Joe Willock trong đường hầm Emirates sau trận để trao tận tay quà tặng. Cựu tiền vệ Arsenal đã ghi bàn thắng danh dự cho Newcastle.

Đón tiếp Newcastle tại Emirates, Arsenal phô diễn sức mạnh bằng màn vùi dập các vị khách 4-1. Sven Botman phản lưới nhà giúp "Pháo thủ" mở tỷ số, trước khi Kai Havertz, Bukayo Saka và Jakub Kiwior lần lượt điền tên lên bảng điện tử.

Tất cả những gì "Chim chích choè" làm được trong trận chỉ là bàn thắng danh dự do công Joe Willock. Cựu tiền vệ Arsenal được tung vào sân trong hiệp hai và có pha bay người đánh đầu ở phút 84.

Video: Saka tặng Willock món quà đặc biệt

 

 

Sau trận, Saka chủ động tìm gặp Willock trong đường hầm Emirates. Ngòi nổ số 7 của Arsenal đã tặng áo đấu của mình cho đồng đội cũ. Cả hai tay bắt mặt mừng và trò chuyện vui vẻ cùng nhau.

Cả Willock lẫn Saka đều gia nhập lò Hale End từ khi còn rất nhỏ, rồi trưởng thành qua các cấp độ học viện "Pháo thủ". Willock được trao cơ hội ra mắt chuyên nghiệp vào năm 2017 và có 4 năm chơi bóng cho đội một Arsenal. Đáng tiếc tiền vệ 24 tuổi lại không thể khẳng định chỗ đứng.

VIDEO: Saka tặng món quà đặc biệt cho cầu thủ ghi bàn tung lưới Arsenal 1
Willock và Saka là hai người bạn thân thiết. Ảnh: Internet.

Khác với Willock, Saka được trọng dụng ở Emirates và đang toả sáng rực rỡ. Pha lập công rạng sáng nay đã là bàn thắng thứ 7 của anh qua 5 vòng đấu Ngoại hạng Anh liên tiếp.