Chờ...

VIDEO: Sao MU trượt cỏ hài hước làm nền cho siêu phẩm kỹ thuật của Gabriel Jesus

VOH - Diogo Dalot của MU đã trở thành gã hề trước pha xử lý đẳng cấp đến từ tiền đạo Gabriel Jesus. Qua đó, ấn định tỷ số 3-1 cho Arsenal.

Trước trận đấu với MU, CĐV Arsenal đã có phần lo lắng khi tiền đạo Gabriel Jesus chưa đủ thể lực để đá chính ngay từ đầu. Bởi lẽ, sao tuyển Brazil đóng một vai trò lớn trong cách vận hành của Mikel Arteta. 

Còn nhớ vào mùa giải năm ngoái, "Pháo thủ" đã phải chật vật ra sao khi mất cựu sao Man City trong một khoảng thời gian dài và phải phục thuộc nhiều sự tỏa sáng của những Sake hay Odegaard. 

Jesus tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại MU - Ảnh: Internet
Jesus tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại MU - Ảnh: Internet

Trở lại trong trận đấu với MU vào tối ngày hôm qua (3/9), cầu thủ 26 tuổi dù chỉ ra sân đúng 14 phút cuối trận nhưng vẫn đủ sức tạo nên khác biệt trên sân. Theo đó, Gabriel Jesus được Sofascore chấm 7.8 điểm, sở hữu 3 pha đi bóng qua người thành công và tạo ra hàng loạt cơ hội triển khai bóng cho đội nhà. 

Thậm chí, trong những bù giờ chính anh đã xuất sắc đánh bại Andre Onana để chính thức dập tắt hy vọng có điểm của MU. Qua đó, giúp Arsenal giành chiến trước đại kình địch tại Ngoại hạng Anh. 

Đáng chú ý, trước khi nhận bóng dứt điểm ghi bàn, CĐV đội chủ nhà đã phát cuồng với tình huống làm động tác giả của tiền đạo mang áo số 9 khiến cho hậu vệ Diogo Dalot bị loại bỏ một cách dễ dàng. 

Với 3 điểm có được trước MU, Arsenal hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. "Pháo thủ" chỉ cách đội dẫn đầu là Man City đúng 2 điểm. 

*Video Gabriel Jesus phô diễn kỹ thuật điêu luyện khiến hậu vệ MU trượt cỏ hài hước trên sân:

VIDEO: Sao MU trượt cỏ hài hước làm nền cho siêu phẩm kỹ thuật của Gabriel Jesus 2