Chờ...

VIDEO: Zinchenko cáu tiết chỉ tay thẳng mặt đồng đội Arsenal, Arteta phải đích thân can ngăn

VOH - Ống kính camera ghi lại khoảnh khắc Oleksandr Zinchenko tranh cãi gay gắt với Ben White sau hồi còi mãn cuộc. Hậu vệ Ukraine chỉ "hạ hoả" khi được ông thầy Mikel Arteta trấn tĩnh.

Tuy bỏ túi trọn vẹn ba điểm trọn vẹn ra về nhưng chuyến làm khách đọ sức Nottingham Forest rạng sáng nay không hề dễ dàng với Arsenal. Bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Taiwo Awoniyi khiến Pháo thủ phải gồng mình bảo vệ cách biệt mong manh trong những phút cuối trận.

Trong tình huống tiền đạo đội chủ nhà lập công, Oleksandr Zinchenko không phối hợp bẫy việt vị cùng các đồng đội thật sự tốt. Hậu vệ Ukraine đã để Gonzalo Montiel thoát xuống và kiến tạo cho Awoniyi ghi bàn.

VIDEO: Zinchenko chỉ tay thẳng mặt đồng đội Arsenal, Arteta phải đích thân can ngăn 1
Pha bóng dẫn đến bàn thua của Pháo thủ. Ảnh: Internet.

Sau hồi còi mãn cuộc, Ben White có lẽ đã phàn nàn điều gì đó với Zinchenko. Cầu thủ số 35 tức giận cãi nhau và chỉ tay vào mặt hậu vệ trấn thủ hành lang cánh đối diện.

Declan Rice cùng Gabriel Jesus can ngăn và White bỏ đi, nhưng Zinchenko vẫn bực tức. Phải đến khi đích thân HLV Mikel Arteta cản cậu học trò đuổi theo White, anh mới nguôi giận.

Video: Zinchenko chỉ tay thẳng mặt White

 

 

Trả lời phỏng vấn TNT Sports sau trận, Arteta bày tỏ về khoảnh khắc tranh cãi trên: "Đôi khi có cảm xúc lất át và nóng nảy sau trận đấu, nhưng tôi yêu thích việc các cầu thủ thúc đẩy lẫn nhau, cũng như đòi hỏi sự hoàn hảo. Họ không vui vì bị thủng lưới. Tôi cần khuyến khích tranh luận theo hướng đúng đắn và tôn trọng".