Chờ...

1 bàn thắng táo bạo, 7 pha tranh chấp thành công: "Bùa may mắn" Arsenal phục hồi bản năng sát thủ đúng thời điểm

VOH - Trong thế trận bế tắc, duyên săn bàn của Gabriel Jesus đã giúp Arsenal giành chiến thắng trên sân khách. Tiền đạo Brazil tìm lại phong độ đúng vào lúc Pháo thủ cần anh toả sáng nhất.

Hành quân đọ sức Nottingham Forest, Arsenal gặp rất nhiều khó khăn trước hệ thống phòng ngự dày đặc của đội chủ nhà. Xuyên suốt hiệp một, Pháo thủ kiểm soát bóng lên đến 81% thời lượng nhưng không ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

May mắn trong thế trận bế tắc, Gabriel Jesus đã lấy lại phong độ và toả sáng mang về chiến thắng cho đội khách. Tiền đạo Brazil mở tỷ số bằng cú dứt điểm "xâu kim" đồng đội cũ Matt Turner, trước khi kiến tạo giúp Bukayo Saka lập công.

1 bàn thắng táo bạo, 7 pha tranh chấp thành công: "Bùa may mắn" Arsenal phục hồi bản năng sát thủ đúng thời điểm 1
Pha dứt điểm táo bạo của Jesus từ góc hẹp tạo đột biến cho Arsenal. Ảnh: Internet.

Không bó hẹp trong vòng cấm, tầm hoạt động vô cùng rộng của Jesus khiến phía Nottingham khó thể phong toả anh. Ngôi sao 26 tuổi có thời điểm lùi sâu và dạt cánh như một tiền vệ trái, tích cực pressing với 7 pha tranh chấp thành công trong thời gian góp mặt trên sân.

Ngắt mạch 4 trận tịt ngòi, cái duyên hiếm có của Jesus tiếp tục là "bùa may mắn" dành cho Arsenal. Theo thống kê, các đội bóng sở hữu cầu thủ xứ Samba đã bất bại 60 trận liên tiếp mỗi khi anh ghi bàn, bao gồm 55 chiến thắng và 5 kết quả hoà tại Ngoại hạng Anh.

1 bàn thắng táo bạo, 7 pha tranh chấp thành công: "Bùa may mắn" Arsenal phục hồi bản năng sát thủ đúng thời điểm 2
Jesus tìm lại niềm vui săn bàn. Ảnh: Internet.

Giới hạn tài chính khiến Arsenal khó lòng chiêu mộ thêm chân sút trong phiên chợ đông năm nay. Jesus phục hồi bản năng sát thủ đúng thời điểm vì thế có thể giúp Pháo thủ vững niềm tin hơn, ở chặng đường gian nan còn lại của mùa giải.