Chờ...

Vụ rời MU đến West Ham đổ vỡ, Maguire lên tiếng tiết lộ lý do

VOH - Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU lên kế hoạch bán đứt Harry Maguire nhưng thương vụ nhanh chóng đổ vỡ.

Với màn trình diễn ăn ý giữa Raphael Varane cùng Lisandro Martinez, Harry Maguire không còn chỗ đứng tại sân Old Trafford. HLV Erik ten Hag xem trung vệ sinh năm 1993 là sự lựa chọn số 4 ở hàng phòng ngự, sau Victor Lindelof.

Nhằm gia cố hàng phòng ngự, West Ham United đã liên hệ chiêu mộ Harry Maguire từ MU. Dù vậy, thương vụ rơi vào bế tắc khi cựu cầu thủ Leicester City quyết tâm trụ lại nửa đỏ thành Manchester.

Vụ rời MU đến West Ham đổ vỡ, Maguire lên tiếng tiết lộ lý do 1
Maguire quyết đòi lại suất đá chính tại MU. Ảnh: Internet

Chia sẻ khi lên tập trung cùng tuyển Anh, Harry Maguire tiết lộ: “Tôi có cơ hội để đến West Ham United, tuy nhiên hai đội bóng không tìm được tiếng nói chung. Họ là CLB lớn nhưng tôi muốn tập trung vào MU để chiến đấu cho vị trí của mình”.

Mùa giải 2023/24, hàng thủ MU gặp nhiều xáo trộn khi Lisandro Martinez tái phát chấn thương bàn chân. Trường hợp của Luke Shaw gặp vấn đề ở cơ, đồng thời phải nghỉ thi đấu đến tháng Mười một.

Ban lãnh đạo MU lên kế hoạch cải tổ lực lượng ngay trong phiên chợ Đông 2024. Cây viết Fabrizio Romano cho biết, nửa đỏ thành Manchester đang nhắm đến Jean Clair-Todibo, Edmond Tapsoba cùng Antonio Silva.

Đội chủ sân Old Trafford cũng cử tuyển trạch viên xem giò Goncalo Inacio của Sporting Lisbon. Được biết, Goncalo Inacio có mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 52 triệu bảng Anh.