Chờ...

XÁC NHẬN! MU mất 5 ngôi sao trước trận tranh Siêu cúp Anh gặp Man City

VOH - HLV Erik ten Hag xác nhận, MU sẽ không có sự phục vụ của 5 ngôi sao trong trận tranh Siêu cúp Anh gặp Man City.

Sau chấn thương của Leny Yoro, MU hiện chỉ còn đúng 3 hậu vệ lành lặn trong đội hình trước trận tranh Siêu cúp Anh gặp Man City. Erik ten Hag thừa nhận Maguire "không chắc đủ thể lực để trở lại ngay trận gặp Man City".

xac-nhan-mu-mat-5-ngoi-sao-truoc-tran-tranh-sieu-cup-anh-gap-man-city 1
Cả Maguire và Lindelof đều không thể góp mặt - Ảnh: Internet

Trung vệ người Anh dính chấn thương từ đầu hè, sau đó trong chuyến du đấu tại Mỹ, bản hợp đồng đắt đỏ trong lịch sử MU tiếp tục gặp chấn thương bắp chân. Khi MU để thua Liverpool trong trận giao hữu đầu tuần này tại Mỹ, Maguire cũng không ra sân.

Theo nhà báo Rick Fray, thể trạng của nhóm cầu thủ gồm Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw cũng chưa hồi phục hoàn toàn 100%. Cả 3 đều khó có khả năng ra sân ngay từ đầu. 

Trường hợp của Lissandro Martinez cũng khiến Erik ten Hag lo lắng không kém. Cầu thủ người Argentina chỉ vừa trở lại trung tâm Carrington tập luyện và chưa có được cảm giác thi đấu tốt nhất. 

xac-nhan-mu-mat-5-ngoi-sao-truoc-tran-tranh-sieu-cup-anh-gap-man-city 12
Lisandro Martinez vừa trở lại đại bản doanh MU - Ảnh: Internet

Song nhà cầm quân người Hà Lan khó có sự lựa chọn nào tốt hơn Lisandro Martinez để chơi bên cạnh Johnny Evans. Dẫu vậy, việc mới trở lại ít nhiều khiến cựu sao Ajax đạt được trạng thái 100% trước Man City. 

Trên hàng công, "Quỷ đỏ" chắc chắn không có sự phục vụ của Rasmus Hojlund, khi tiền đạo người Đan Mạch phải nghỉ 6 tuần. Tân binh Zirkzee dự kiến sẽ xuất phát ngay từ đầu hoặc chiến lược gia 54 tuổi sẽ sử dụng Jadon Sancho và Bruno Fernandes chơi hoán đổi ở vị trí số 9 ảo. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.