Chờ...

Xavi khẳng định Arsenal "không bình thường", đá giao hữu như thể Cúp C1

VOH - Chia sẻ sau trận thua 3-5 của Barca trước Arsenal, HLV Xavi Hernandez đánh giá rất cao tinh thần nghiêm túc được đại diện của Ngoại hạng Anh thể hiện.

Arsenal và Barca đã cống hiến cho khán giả trận đấu với cơn mưa bàn thắng. Ngay trong hiệp một, Blaugrana có 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng CLB Bắc London đều gỡ hòa do công của Bukayo Saka và Kai Havertz.

Sang hiệp hai, The Gunners chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Siêu phẩm của Fabio Vieira cùng cú đúp của Leandro Trossard đã giúp Arsenal giành chiến thắng 5-3 chung cuộc. Sau trận, HLV Xavi Hernandez thừa nhận bầu không khí trận đấu không khác gì ở Cúp C1.

Xavi khẳng định Arsenal
Arsenal có trận đấu bùng nổ trước Barca. Ảnh: Internet

“Tôi thì thầm gì với Mikel Arteta vào cuối trận à? Vâng, tôi đã nói rằng cách chơi của Arsenal không bình thường. Đây giống như trận đấu tại Cúp C1 chứ không phải nhịp độ của trận giao hữu. Dù vậy, ai cũng muốn thắng trận và tôi hoàn toàn có thể hiểu được”, HLV Xavi Hernandez thừa nhận.

Sau trận thua 0-2 trước MU, Arsenal bước vào màn đọ sức gặp Barca với tinh thần quyết tâm cao độ. Tín hiệu tích cực xuất hiện khi Kai Havertz tiếp tục lập công. Mặt khác, Bukayo Saka cũng duy trì phong độ ổn định.

Arsenal vừa đá trận đấu cuối cùng trong Tour du đấu trên đất Mỹ. Ngày 03/8, CLB Bắc London sẽ đụng độ AS Monaco tại giải đấu thường niên Emirates Cup. Đến ngày 06/8, The Gunners bước vào trận tranh Siêu cúp Anh với Man City.

HLV Mikel Arteta thừa nhận, ông cảm thấy hài lòng với dàn nhân sự hiện tại. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy đội chủ sân Emirates sẽ không mang về thêm tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.