Chờ...

Xavi xác nhận Barca muốn có sao Man City thay Dembele

VOH - HLV Xavi tiết lộ Barca sẽ quyết tâm chiêu mộ Joao Cancelo trong vài ngày tới để gia tăng lực lượng nếu Ousmane Dembele rời CLB.

Theo báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Barca gần như chuẩn bị tinh thần nói lời chia tay ngôi sao Dembele. Được biết, cầu thủ người Pháp đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với CLB PSG. 

Dembele sắp trở thành người của PSG - Ảnh: Internet
Dembele sắp trở thành người của PSG - Ảnh: Internet

Trả lời trong buổi họp báo, HLV Xavi cho biết thêm: “Cậu ấy nói với chúng tôi rằng bản thân muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới và đó chính xác là tại PSG. Đó là một quyết định cá nhân”.

Tin chuyển nhượng Man City - Joao Cancelo 

“Tôi cảm thấy rất tồi tệ và buồn sau quãng thời gian cả tập thể hết lòng quan tâm và chăm sóc Dembele. Cậu ấy đã nói với tôi về lời đề nghị này và đó là lý do tại sao cậu ấy không thi đấu trận này. Dù vậy việc đến và đi của một cậu thủ là quy luật chung của thị trường chuyển nhượng và chúng ta phải học cách chấp nhận nó”. 

Bên cạnh đó, ông thầy người Tây Ban Nha cũng khẳng định Barca cần phải bổ sung một hậu vệ phải chất lượng để thay thế ngôi sao tuyển Pháp. Theo đó, Cancelo đang là mục tiêu số 1 của họ ở thời điểm hiện tại

Cancelo đang là mục tiêu số 1 của Barca - Ảnh: Internet
Cancelo đang là mục tiêu số 1 của Barca - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Fabrizio Romano, đội bóng xứ Catalan dự kiến sẽ dùng khoản tiền từ việc bán Dembele cho PSG để thuyết phục Man City đồng ý nhả người. Được biết, The Citizens muốn thu về ít nhất 34 triệu bảng Anh cho ngôi sao của mình. 

Về phía Cancelo, cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện đang bỏ ngỏ khả năng rời Man City. Chưa kể, ngôi sao 28 tuổi vẫn chưa thể lấy lại niềm tin nơi HLV Pep Guardiola sau hành vi làm loạn mùa trước nên việc anh rời đi rất có thể xảy ra.