Chờ...

XONG: Chelsea có nhà tài trợ áo đấu mới, hợp đồng 40 triệu

VOH - Sau hơn 1 tháng đàm phán và nỗ lực tìm kiếm, Chelsea đã có nhà tài trợ áo đấu mới trước thềm trận ra quân gặp Liverpool.

Theo Daily Mail, Chelsea và công ty Infinite Athlete đã đạt thỏa thuận tài trợ trị giá 40 triệu bảng Anh mỗi năm. Trong trận ra quân gặp Liverpool, CLB Tây London sẽ mặc áo đấu sân nhà có logo mới.

Daily Mail nói thêm, hợp đồng có thời hạn 7 năm giữa đôi bên được ký kết cách đây gần 1 tuần. Những bức ảnh rò rỉ cho thấy, dàn sao Chelsea thực hiện buổi chụp ảnh truyền thông. Trong đó, người dẫn chương trình Olivia Buzaglo đang cầm trên tay chiếc áo có logo Infinite Athlete.

XONG: Chelsea có nhà tài trợ áo đấu mới, hợp đồng 40 triệu 1
Cầu thủ Chelsea mặc áo có nhà tài trợ mới. Ảnh: Internet

Infinite Athlete là công ty gì? Trụ sở ở đâu?

Infinite Athlete là gã khổng lồ về mảng công nghệ tại Mỹ, hoạt động ở các lĩnh vực cung cấp dữ liệu cho cầu thủ và giúp người hâm mộ nắm thêm thông tin về cầu thủ thông qua nguồn dữ liệu độc lập.

Cái tên Infinite Athlete chỉ mới xuất hiện từ năm 2023 khi lãnh đạo quyết định sáp nhập 2 công ty Tempus Ex Machina và Biocroe thành 1. Infinite Athlete cũng là đối tác chiến lược của Giải Bóng bầu dục nhà nghề Mỹ (NFL).

Trước khi bắt tay với Infinite Athlete, Chelsea từng liên hệ với Stake, hãng cá cược của Curacao. Thế nhưng, CĐV đội chủ sân Stamford Bridge phản đối quyết liệt và thượng tầng CLB buộc phải chuyển hướng sang cái tên khác.

Ngoài ra, thương vụ Paramount Plus cũng đổ vỡ khi dịch vụ phát trực tuyến này tài trợ cho Inter Milan. Dù vậy, nỗi lo được xua tan khi Chelsea chuẩn bị ra sân với nhà tài trợ mới trên áo đấu.