150 sinh viên tham dự giao lưu sinh viên Việt Nam - Campuchia

(VOH) - Nhân dịp năm mới của Vương quốc Campuchia, tối qua 16/4, Thành Đoàn đã phối hợp cùng Sở Ngoại vụ TP.HCM tổ chức chương trình gặp mặt thân mật với các bạn sinh viên Campuchia đang học tập tại TP.HCM. Ông Huỳnh Văn Hồng Ngọc - Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy cùng hơn 150 bạn sinh viên Việt Nam và Campuchia đã về tham dự chương trình.

Thời gian qua, lãnh đạo TP.HCM đã luôn quan tâm tạo điều kiện để các bạn sinh viên Campuchia có thể học tập, tiếp thu được nhiều kiến thức, kỹ năng, góp sức cho công cuộc xây dựng đất nước của mình sau khi tốt nghiệp. Chính các bạn sinh viên Campuchia đang học tập tại thành phố là một minh chứng cho tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước, là nhân tố thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết của hai dân tộc.

Nhân dịp mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2014, ông Huỳnh Văn Hồng Ngọc đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các sinh viên Campuchia đang và bày tỏ mong muốn:


Xúc động trước sự quan tâm cùng những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo cũng như sinh viên TP dành cho sinh viên Campuchia trong những năm sinh sống và học tập tại TP, sinh viên Campuchia - Sodavi chia sẻ:


Không khí trang trọng nhưng ấm áp, thân tình, thắm đượm tình anh em của sinh viên thành phố với sinh viên Campuchia nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây đã cho chúng ta một niềm tin vững chắc vào mối quan hệ đoàn kết, hợp tác, hữu nghị tốt đẹp, lâu dài của hai dân tộc anh em Việt Nam - Campuchia.