2 vụ tai nạn giao thông: 5 ô tô,14 xe máy thiệt hại, 1 người chết và nhiều người bị thương

(VOH) - Tối 21/7, một xw 7 chỗ lưu thông trên đường Hà Huy Giáp hướng về cầu vượt Ngã tư Ga. Khi đến gần giao lộ Tô Ngọc Vân – Hà Huy Giáp, quận 12, thì tông vào 9 xe máy và 3 xe ô tô đang lưu thông trên đường. Vụ việc khiến 1 người tử vong và nhiều người bị thương.

Tại hiện trường, các phương tiện xe máy nằm ngổng ngang trên đường, hư hỏng ngặng,  4 ô tô cũng bị hư hỏng ngặng. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông và công an địa phương nhanh chóng đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

 Hiện trường trên đường Hà Huy Giáp.

Cùng thời điểm trên, một vụ tai nạn khác giữa một chiếc xe ô tô bán tải BKS: 29C-949.01 lưu thông từ giao lộ đường Nguyễn Biểu (phường 1, quận 5) hướng từ đường Trần Hưng Đạo về cầu chữ Y. Khi còn cách cầu chữ Y khoảng 100 mét đâm thì bất ngờ đâm vào 5 xe máy đang lưu thông trên đường.

Vụ việc khiến 5 người đi trên các xe máy bị thương, trong đó có 1 em bé. Các nạn nhân sau đó được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, các phương tiện nằm la liệt trên đường, hư hỏng nặng. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, CSGT quận 5 có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn trên đường Nguyễn Biểu (quận 5)