35 Đảng viên Đảng bộ khối Dân chính Đảng được trao huy hiệu 50- 40- 30 tuổi Đảng

(VOH) - Sáng nay 30/8, Đảng bộ Khối Dân-Chính-Đảng thành phố đã tổ chức lễ kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Đến dự lễ có đồng chí Nguyễn Văn Đua-Phó Bí thư thường trực Thành ủy.

Trong diễn văn phát biểu tại lễ kỷ niệm, thay mặt Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng, đồng chí Vũ Hữu Minh-Phó Bí thư Đảng ủy đã ôn lại truyền thống về hào khí của cuộc Cách mạng Tháng 8 năm 1945. Thắng lợi vĩ đại của Cách mạng Tháng 8 và ngày mùng 2/9 năm 1945, khi Chủ tịch Hồ Chí Minh trịnh trọng đọc Bản tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa và nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cách đây 66 năm là một mốc son quan trọng của cách mạng Việt Nam. Dấu mốc đó thể hiện biểu tượng tuyệt vời của sức mạnh, tinh thần, ý chí, bản lĩnh và trí tuệ của dân tộc Việt, là kết tinh truyền thống dựng nước và giữ nước hàng nghìn năm của cha, ông ta. Phát huy giá trị to lớn của thắng lợi Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, toàn Đảng bộ Khối Dân-Chính-Đảng, tiếp tục nỗ lực ra sức phấn đấu rèn luyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố.

Cũng tại buổi lễ, Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng đã tổ chức trao huy hiệu 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho 35 đảng viên.