5000 cơ hội việc làm cho sinh viên

(VOH) -Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên (Yes Center) cho biết, vào ngày 10/5 tại Trường Đại học Công nghiệp TPHCM sẽ diễn ra “Ngày hội tuyển dụng, việc làm năm 2019”. 

Ngày hội do Trung tâm phối hợp với nhà trường cùng tổ chức. Có 5000 chỉ tiêu tuyển dụng của 70 doanh nghiệp trong và ngoài nước được giới thiệu đến 10.000  sinh viên các trường đại học, trong đó có 4000 sinh viên sắp tốt nghiệp của Đại học Công nghiệp TPHCM.

Nhiều vị trí việc làm chờ sinh viên-người lao động

Nhiều vị trí việc làm chờ sinh viên-người lao động

Các vị trí việc làm ở rất nhiều lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Cơ khí, Ôtô, Điện, Điện tử, Môi trường, Xây dựng, Kinh tế - Tài chính, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Thời trang,.. cùng với đó là nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn như Kỹ sư thiết kế, Nhân viên kỹ thuật, Chuyên viên tư vấn tài chính, Giao dịch viên, Nhân viên xuất nhập khẩu…

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên, dần trở thành cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp với các sinh viên năm cuối cũng như người lao động có nhu cầu tìm việc, từ đó tạo nên sự ổn định an sinh xã hội, tạo mối liên hệ xuyên suốt giữa cung - cầu trong công tác phát triển nguồn nhân lực.  

Sinh viên và người lao động có nhu cầu tìm việc  cần chuẩn bị sẵn hồ sơ để  tham gia ứng tuyển ngay tại ngày hội. Hồ sơ bao gồm, bao gồm:1 đơn tìm việc, 2 sơ yếu lý lịch, 2 bản sao hộ khẩu (giấy tạm trú), giấy chứng nhận sức khỏe để làm việc và chứng minh nhân dân.Các bản sao văn bằng, chứng chỉ nghề, vi tính, ngoại ngữ, giấy tờ có liên quan. 

Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài để được tư vấn miễn phí: Tổng đài 1088 nhấn 155./.