Chờ...

Bắc Giang: Cháy xưởng gỗ lúc nửa đêm, 1 người tử vong

(VOH) - Đám cháy được phát hiện vào rạng sáng ngày 24/3.

Rạng sáng 24/3, xưởng sản xuất gỗ của một hộ dân tại thôn Đồng Đạo, xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang, xảy ra cháy lớn khiến một người tử vong, 4 người bị thương.

Sau khi phát hiện cháy, người dân xung quanh đã tập trung ứng cứu. Lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn, Công an huyện Hiệp Hòa cùng lực lượng địa phương cũng nhanh chóng có mặt để dập lửa.

Khoảng gần 2 tiếng sau đó, đám cháy đã được dập tắt.

Bắc Giang: Cháy xưởng gỗ lúc nửa đêm, 1 người tử vong 1
Hiện trường vụ cháy xưởng sản xuất gỗ - Nguồn: An ninh thủ đô

Các lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa 5 nạn nhân gồm vợ chồng ông C. cùng ba con trai ra khỏi đám cháy và đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do bị ngạt khói, bỏng nặng nên một người con ông C. là Vũ Đức D. (sinh năm 2008) đã tử vong; ông C. bị gãy tay, chân; vợ ông C. và hai con trai bị bỏng nhẹ. Hiện 4 thành viên đã được về nhà.

Thời điểm xảy ra cháy có 5 người trong gia đình đều ngủ say nên bị mắc kẹt.

Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ số gỗ, máy móc, tài sản, 1 ô tô, 2 xe máy tại khu nhà xưởng rộng 450m2, ước tính thiệt hại khoảng 2,5 tỷ đồng.

Công an huyện Hiệp Hòa đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy. Ngoài ra, địa phương cũng đã đến thăm hỏi gia đình ông C. và hỗ trợ tiền mặt 5 triệu đồng.