Chờ...

Ban Cán sự Đảng Bộ Công thương quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 4 cho các đơn vị trực thuộc phía Nam

(VOH) - Hôm 6/4, tại Tp.HCM, Ban Cán sự Đảng Bộ Công thương đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 4 cho các đơn vị trực thuộc phía Nam. Đồng chí Vũ Huy Hoàng, Ủy viên Trung ương Đảng - Bộ trưởng Bộ Công thương chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Nguyên lãnh đạo Bộ Công thương, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng Ủy khối doanh nghiệp thương mại và Đảng Ủy khối Doanh nghiệp Công nghiệp TW tại Tp.HCM, các Bí thư Đảng Ủy, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc, Giám đốc các Tổng Công ty, Công ty, Thủ trưởng các Viện, trường thuộc Bộ.

Tại Hội nghị các đại biểu đã thảo luận sôi nổi tập trung vào 3 vấn đề cốt lõi mà Nghị quyết đã nêu. Các ý kiến đều nhấn mạnh đến sự cần thiết của Nghị quyết Trung ương 4 trong bối cảnh hiện nay, đồng thời thể hiện sự đồng tình nhất trí cao về “Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay” mà Nghị quyết Trung ương 4 đã đề ra. Các ý kiến nhận định đó thực sự là những vấn đề cấp bách cần được xem xét, khắc phục trong thời gian sớm nhất để củng cố niềm tin của quần chúng nhân dân vào Đảng.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Vũ Huy Hoàng - Ủy viên Trung ương Đảng - Bộ trưởng Bộ Công thương chỉ rõ, đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng mà mỗi cán bộ, Đảng viên cần thực hiện kiên quyết và hiệu quả. Nghị quyết Trung ương 4 lần này có những điểm mới và rất cụ thể, đồng thời có những yếu tố đảm bảo tính khả thi trong thực hiện. Ông Vũ Huy Hoàng Nhấn mạnh: