Bắt quả tang nữ tiếp viên massage kích dục cho khách

(VOH) - Cơ quan chức năng bất ngờ kiểm tra một cơ sở masaage ở quận 9 (TPHCM) và bắt quả tang 3 nữ  tiếp viên đang kích dục cho khách.

Theo đó, tối ngày 22/6, Đoàn 2 - Kiểm tra liên ngành Văn hóa, Xã hội TP.HCM tiến hành kiểm tra đột xuất 2 cơ sở hoạt động dịch vụ nhạy cảm trên 2 phường Linh Tây và Linh Trung, quận Thủ Đức. Tại đây, đoàn công tác bắt quả tang 3 tiếp viên ăn mặc khêu gợi đang kích dục cho khách. Một trong 2 cơ sở hoạt động trái phép, nhân viên không có chứng chỉ hành nghề.

Lực lượng chức năng bắt quả tang nữ tiếp viên massage đang có hành vi kích dục

Đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP.HCM cho biết đang lập hồ sơ xử lý 2 cơ sở massage ở quận Thủ Đức có nhân viên hoạt động kích dục cho khách.

Một trong hai cơ sở massage vừa bị lực lượng chức năng phát hiện có tiếp viên kích dục

Cụ thể, tại cơ sở massage - xông hơi trên đường Linh Trung, đơn vị kiểm tra cũng bắt quả tang 2 cô gái đang kích dục cho khách. Làm việc với đoàn kiểm tra, các nữ tiếp viên cho biết được nhận vào làm tại cơ sở nhưng không có hợp đồng lao động, không được trả lương mà chỉ sống bằng tiền bo của khách.

Khai nhận với lực lượng chức năng, các tiếp viên cho biết, để được phục vụ theo nhiều cấp độ, khách phải trả từ 150.000 - 300.000 đồng. Trung bình mỗi tiếp viên ở đây tiếp 3-5 khách/ngày.

Tại cơ sở massage - xông hơi trên đường số 6, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, lực lượng chức năng bắt quả tang 1 nữ tiếp viên đang kích dục cho khách.