Bé trai kháu khỉnh 2 tháng tuổi bị bỏ rơi trên xe taxi ở Sài Gòn

(VOH) - Một phụ nữ đi taxi bỏ lại bé trai khoảng 2 tháng tuổi kèm theo túi đồ và lá thư “Mẹ xin lỗi con nhiều lắm. Nhờ bà con nuôi hộ”.

Ngày 31/8, đại diện hãng xe taxi Mai Linh cho biết: đang phối hợp cơ quan chức năng tìm người thân cho bé trai (khoảng 2 tháng tuổi) bị bỏ rơi trên xe taxi trên đường đi đến bệnh viện ở TPHCM.

Trước đó, vào khoảng 14h chiều 30/8, tài xế xe taxi Vũ Thị Hiền đón một khách nữ (khoảng 30 tuổi) bồng theo bé trai (khoảng 2 tháng tuổi) đi từ bến xe Miền Đông về Bệnh viện Gia Định (quận Bình Thạnh).

Khi đến bệnh viên, người phụ nữ nhờ chị Hiền bồng con giúp để vào mua sổ khám bệnh. Sau khoảng 1 tiếng đồng hồ không thấy người phụ nữ trở ra nhận con, chị Hiền tìm trong túi đồ để lại trên xe thì thấy tờ giấy ghi nội dung: “Mẹ xin lỗi con nhiều lắm. Nhờ bà con nuôi hộ”.

Cháu trai bị bỏ lại được chị Hiền bế trên tay (Ảnh: cơ quan cung cấp).

Tài xế sau đó đã đưa bé trai đến công an phường 7 (quận Bình Thạnh) trình báo sự việc. Tại đây, phòng Tư pháp Phường 7 đã lập hồ sơ xác nhận và chuyển cháu bé vào Bệnh viện Gia Định để khám sức khoẻ.

Hiện cơ quan chức năng đã thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm bố mẹ và người thân của cháu bé đến để nhận lại.