Bến Tre: Rò rỉ điện khiến 2 người chết, 1 người nguy kịch

(VOH) - Vào lúc 20 giờ tối 2/10, Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, Bến Tre đã tiếp nhận ba nạn nhân bị điện giật, nhưng hai nạn nhân nam đã tử vong trước khi nhập viện.

Ba nạn nhân gồm ông Ngô Hoàng K. (47 tuổi); ông Dương Văn H. (cả hai hiện đã tử vong) và bà H. (vợ ông K. - hiện đang nguy kịch), đều ngụ P. 8, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Rò rỉ điện, điện giật,

Khu vực nhà các nạn nhân bị điện giật. (Ảnh: TTXVN)

Theo một người dân gần hiện trường vụ việc cho biết, vào khoảng 19 giờ, sau khi cơn mưa ngớt, tại một trụ điện ở phường 8, thành phố Bến Tre xảy ra vụ điện giật. Một trong ba nạn nhân trên bị điện giật ngã, hai người còn lại lao vào cứu nên đều bị điện giật khiến ba nạn nhân dính chùm vào nhau nằm ngay dưới trụ điện bị ngập nước.

Phải mất gần nửa tiếng mọi người mới tiếp cận được vị trí các nạn nhân gặp nạn để đưa đi cấp cứu.

Rò rỉ điện, điện giật,

Con hẻm nơi 3 nạn nhân bị điện giật thương vong - Ảnh: TTO

Ông Trình Minh Hiệp - phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) - cho biết bệnh viện có tiếp nhận 3 nạn nhân bị điện giật nói trên và xác nhận hai người đàn ông đã tử vong trước khi nhập viện.

Riêng nữ bệnh nhân trên sau khi tích cực cấp cứu tim đã đập trở lại nhưng tiên lượng xấu. Đến 21h cùng ngày vẫn đang được theo dõi tại phòng hồi sức.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Bến Tre điều tra.