Bệnh viện Quốc tế City tạm ngưng nhận bệnh đến ngày 3/8

(VOH) - Trên cơ sở buổi làm việc của PGS. TS Tăng Chí Thượng - Phó Giám Đốc Sở Y tế Thành phố với Ban Giám Giám Đốc Bệnh viện Quốc tế City về  triển khai và chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid 19.

Theo đó, để bảo đảm sức khỏe cho người dân cũng như nhân viên bệnh viện, Bệnh viện thông báo tiếp tục tạm ngưng tiếp nhận khám và điều trị cho bệnh nhân đến ngày 03/8/2020.

covid-19

Bệnh viện Quốc tế City tạm ngưng nhận bệnh đến ngày 3/8

Sau khi nghe Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Bệnh viện Quốc tế City báo cáo tình hình, ông Thượng yêu cầu Bệnh viện Quốc tế City tiếp tục rà soát, cập nhật danh sách nhân viên bệnh viện có tiếp xúc với người bệnh số 449 và 450.

Đồng thời tiếp tục tạm cách ly tất cả nhân viên thuộc danh sách F1 tại tầng 5 của bệnh viện, hướng dẫn cho nhân viên thuộc danh sách F2 tự cách ly tại nhà.

Tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm cho tất cả nhân viên bệnh viện theo hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Riêng những nhân viên thuộc danh sách F1 sẽ được xét nghiệm lại mỗi 5 ngày trong thời gian cách ly.

Ông Thượng đề nghị bệnh viện tiếp tục tạm ngưng khám và tiếp nhận người bệnh mới vào khu điều trị nội trú của bệnh viện đến khi hoàn tất các công việc trên và đến khi có kết quả xét nghiệm lần 1 của tất cả nhân viên bệnh viện.

Bệnh viện sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới đến khách hàng. Mọi thông tin liên lạc, vui lòng liên hệ Bệnh viện: Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM. ĐT: (028) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên. Website: http://cih.com.vn.

Trước đó, sáng 29/7, Bệnh viện Quốc tế City (P.Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) có thông báo chính thức về việc ngưng nhận bệnh vì hai bệnh nhân đến từ Đà Nẵng bị nhiễm COVID-19. Thời gian ngưng là 3 ngày (từ 29 đến 31-7) đến khi có thông báo mới.

Tin, ảnh: Nhất Hương