Chờ...

Bí thư Nguyễn Văn Nên: Kiểm tra nồng độ cồn nên điều chỉnh phù hợp theo nguyện vọng người dân

VOH - Phát biểu bế mạc Hội nghị lần thứ 24 BCH Đảng bộ TPHCM chiều 2/12, ông Nguyễn Văn Nên nói đã nhận được phản ánh của người dân về việc triển khai kiểm tra nồng độ cồn.

Theo TTO lược ghi, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cho rằng, thành phố tăng cường kiểm soát về nồng độ cồn nhằm thực hiện chủ trương đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, hạn chế tối đa tai nạn.

“Tuy nhiên, cần phải kiểm tra, nhìn nhận lại việc ấy có phù hợp không, có quá hay không, có ổn không để có điều chỉnh phù hợp theo nguyện vọng của người dân”, ông Nên nói.

Bí thư Nguyễn Văn Nên: Kiểm tra nồng độ cồn nên điều chỉnh phù hợp theo nguyện vọng người dân 1
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên phát biểu kết luận hội nghị chiều 2/12

Bí thư Nguyễn Văn Nên nói thêm: “Giám đốc Công an thành phố cho hay Bộ Công an cũng đã thấy và có tổ chức hội nghị để rút kinh nghiệm. Chúng ta làm nghiêm một việc nhưng nó ảnh hưởng cái khác thì cũng rất khó khăn”.

Về tình hình kinh tế TPHCM năm 2023, Bí thư Thành ủy nhìn nhận, bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, TPHCM gặp không ít khó khăn trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện.

Thành ủy kịp thời nhận định, đánh giá khá sát với tình hình, đề ra nhiều chủ trương, giải pháp để tiếp tục khắc phục, thích ứng, tháo gỡ, khơi thông nguồn nhân lực, chủ động tập trung thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm.

Tại hội nghị, Thành ủy TPHCM đề nghị hệ thống chính trị siết chặt kỷ cương, nâng cao đạo đức công vụ, đẩy mạnh cải cách hành chính, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số. Điều này nhằm tạo môi trường đầu tư, kinh doanh minh bạch, thông suốt phục vụ người dân, doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Với công tác cán bộ, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên chỉ đạo quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chủ trương, quy định và chăm lo xây dựng, kiện toàn bộ máy chính quyền xứng tầm để giải quyết công việc được giao.

Khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung vào thực tiễn cuộc sống ở tất cả các ngành, các cấp.